Microsoft ra mắt Office 365 Personal tại Việt Nam

moclan05 moclan05 @moclan05

Microsoft ra mắt Office 365 Personal tại Việt Nam

Congly.vn Người tiêu dùng có nhiều các phương thức khác nhau để sử dụng sản phẩm Office 365 theo yêu cầu thực tế

17/04/2014 04:56 PM
1,645

Hôm nay (16/4), tập đoàn Microsoft ra mắt sản phẩm Office 365 Personal, một hình thức thuê bao mới của Office 365. Được thiết kế cho người dùng cá nhân, Office 365 Personal cho phép người sử dụng cài đặt Office trên 1 máy để bàn hoặc máy Mac, kèm một thiết bị máy tính bảng, bao gồm cả iPad để kết nối tới dịch vụ.

Office 365 Personal  cung cấp những tính năng quen thuộc của dịch vụ Office trên đám mây cho người dùng, để họ có thể sử dụng Office trong mọi ngữ cảnh dù khi không có phiên bản Office tại máy tính.  Hình thức thuê bao mới giúp những cá nhân hoặc người nội trợ có thể làm việc sáng tạo và năng suất trên 2 thiết bị: một máy tính kèm một máy tính bảng.

Microsoft cũng tiếp tục duy trì hình thức đăng kí thuê bao Office 365 Home Premium cho các cá nhân, gia đình, người làm việc tại nhà, và đơn giản hóa tên gọi thành Office 365 Home kể từ ngày 15/4/2014. Office 365 Home  là hình thức hoàn hảo cho một gia đình cần sử dụng nhiều thiết bị. Thuê bao này cho phép 5 thiết bị PC hoặc Mac và 5 máy tính bảng, bao gồm cả iPad kết nối tới dịch vụ.

Office 365 Personal, Microsoft, phan mem Office 365 personal, tinh nang tren may tinh, lap top, Mac

Office 365 Home và Office 365 Personal mở ra một thế giới mới để làm việc và giải trí nhờ cung cấp một bộ hoàn hảo các ứng dụng Offcie trên đa dạng các thiết bị: Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access:

Làm việc trên toàn bộ thiết bị: Office 365 biểu đạt mượt mà với giao diện cảm ứng, bút stylus hoặc bàn phím trên các thiết bị Windows, máy tính bảng Windows, máy Mac và cả thiết bị điện thoại thông minh Windows Phone, Android hoặc iOS. Hơn thế, với bản Office Online, người dùng có thể tạo, đọc, soạn và chia sẻ các tài liệu Office trên bất kỳ một thiết bị phổ cập nào.

Dịch vụ đám mây:  Office 365 là dịch vụ đám mây, nên khi người dùng đăng nhập, mọi tài liệu và kể các thiết lập riêng của người dùng sẽ luôn thể hiện trên mọi thiết bị như nhau.

Mạnh mẽ: Office 365 có rất nhiều tính năng mới  giúp người dùng luôn kết nối làm việc năng suất mọi nơi, mọi lúc. Những tính năng mới có thể kể đến là: People Card giúp tổng hợp mọi liên hệ (contact) của người dùng từ các nguồn khác nhau, bao gồm cả mạng xã hội về một điểm chung duy nhất; Read Mode đưa định dạng tài liệu trở nên tối ưu để đọc trên thiết bị máy tính bảng; Last Location  giúp người dùng định vị đúng đến điểm đang soạn thảo kể từ lần sử dụng Office cuối cùng, dù trên thiết bị khác nhau; PDF Reflow giúp người dùng sử dụng định dạng PDFs cho tài liệu trên Office docs; Presenter View giúp người dùng xem được các tài liệu trình chiếu và Flash Fill  làm giảm đi rất nhiều sự lãng phí thời gian khi cần nhập dữ liệu.

Thuê bao Office 365 Home và Personal còn cung cấp cho người dùng những tính năng vượt trội sau:

20 GB lưu trữ mở rộng trên dịch vụ OneDrive.

60' gọi Skype miễn phí hàng tháng cho chủ thuê bao – nhờ đó người dùng có thể gọi từ điện thoại di động, điện thoại bàn hoặc PC từ bất kỳ đâu.

Mọi tính năng cập nhật cho phiên bản Office, đồng nghĩa người dùng luôn được sử dụng phiên bản mới nhất của Microsoft Office.

Bổ sung thuê bao Office 365 Personal bên hình thức Office 365 Home đang có, Microsoft hiện thời có thể cung cấp bản Office phù hợp nhất tới toàn thể người dùng cá nhân, dù đó là người độc thân hay hộ gia đình.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng Office trên mọi thiết bị, thuê bao Office 365 có thể sử dụng bản Office for iPad mới ra mắt vào tháng 3/2014, hiện thời có thể tải về từ iTunes App Store. Office for iPad cho phép người dùng đọc, xem và trình chiếu tài liệu, bảng tính và các bài thuyết trình miễn phí.

Với Office 365 Personal hoặc Office 365 Home, người dùng có đầy đủ ưu thế của việc chỉnh sửa tài liệu tại văn phòng dù đang dịch chuyển và có đầy đủ những tính năng mạnh mẽ của bộ Office thông thường. Đồng thời, người dùng có được trải nghiệm cảm ứng tuyệt vời nhất cho cả phiên bản Office for iPad. Được biết, chỉ trong tuần đầu tiên Office for iPad đã ghi nhận được hơn 12 triệu lượt tải.

Kể từ 15/4/2014, khách hàng có thể mua Office 365 Personal và Office 365 Home từ các đại lý và cửa hàng ủy quyền tại thị trường Việt Nam.  Thông tin chi tiết về  Microsoft Office, vui lòng truy cập: www.microsoft.com/office  

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý