Microsoft sắp tung loạt smartphone giá rẻ và cao cấp

ex ex @ex

Microsoft sắp tung loạt smartphone giá rẻ và cao cấp

Bộ phận di động của Microsoft được cho là sẽ sản xuất cả smartphone giá rẻ, tầm trung và thiết bị cao cấp.

20/04/2015 05:02 PM
2,998

Đến thời điểm hiện tai, 2 mẫu smartphone giá rẻ của Microsoft là Lumia 640 và Lumia 640 XL đã chính thức được công bố. Dự kiến sau đó sẽ là sự xuất hiện của dòng smartphone cao cấp Lumia 940 và Lumia 940XL. Từ việc thiết kế điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng 5 inch, các mẫu phablet thế hệ sau đã có kích thước lên đến 5,7 inch.

Microsoft sap tung loat smartphone gia re va cao cap
Microsoft sắp ra mắt loạt smartphone trong nửa cuối 2015

Tuy nhiên, những thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm này đều không có gì thay đổi, bao gồm camera sau có độ phân giải 24 hoặc 25 MP, camera trước đạt 5 MP, bút cảm ứng chuyên dụng và chạy Windows 10. Ngoài ra, nhiều khả năng Lumia 940 và 940 XL sẽ lần lượt được trang bị bộ xử lý trung tâm CPU hexa-core (6 nhân) và octa-core (8 nhân).

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác nào đề cập về độ phân giải màn hình hoặc chipset của thiết bị, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng Microsoft sẽ không có nhiều thay đổi về thông số kỹ thuật. Thêm vào đó, một số tính năng thú vị khác như công nghệ tương tác và quét Iris 3D cũng được tích hợp vào các siêu phẩm mới này.

Được biết, sau khi Microsoft tung ra bản nâng cấp lên Windows 10 cho các nhà sản xuất điện thoại vào cuối quý 2, các mẫu smartphone hot sở hữu hệ điều hành này sẽ được công bố vào đầu quý 3 tới. Một tin đồn khác đó là thiết bị kế nhiệm Lumia 830 - Lumia 840. Siêu phẩm này sẽ được thiết kế đi kèm với camera chính chất lượng từ 13-14 MP PureView, camera trước 5 MP, màn hình kích thước 5 inch và bộ xử lý tốt hơn so với Lumia 830.

Một mẫu smartphone tầm trung khác đáng chú ý là dòng Lumia 740 XL. Nhiều nguồn thông tin không chính xác cho biết siêu phẩm này có thể được tích hợp màn hình cảm ứng 5,5 inch hoặc 5,7 inch và chất lượng máy ảnh tương tự như Lumia 840.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý