Midu cảm ơn lời khuyên của Quỳnh Chi trong "bão scandal" với Phan Thành

msstit msstit @msstit

Midu cảm ơn lời khuyên của Quỳnh Chi trong "bão scandal" với Phan Thành

(ĐSPL) Midu đã nhận được lời khuyên chân thành từ hotgirl Quỳnh Chi người cũng đã từng có mối tình không như mơ với một vị thiếu gia giàu có.

13/10/2015 08:58 PM
3,012

Midu hiện đang là cái tên được chú ý nhất của showbiz Việt ở vào thời điểm hiện tại. Đáng tiếc, sức hút này không tới từ dự án nghệ thuật mới nhất của cô, hay một đám cưới cổ tích rình rang giống như Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vài ngày trước. Midu được chú ý bởi những tin đồn không hay về vị hôn phu Phan Thành đang chi tới tiền tỷ cho một hotgirl nào đó ở Cà Mau, trong khi đám cưới với Midu chỉ còn 3 tháng nữa sẽ diễn ra theo dự kiến.

Midu cảm ơn lời khuyên của Quỳnh Chi trong "bão scandal" với Phan Thành - Ảnh 1Phóng to

Tình yêu của Midu đang gặp sóng gió.

Mặc dù chỉ mới là tin đồn, nhưng những đoạn tin nhắn chưa được xác minh đã tung lên mạng, và cả bài phỏng vấn mới nhất của hotgirl trong tin đồn kia với một tờ báo đã khiến lời hứa về một cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa Midu và Phan Thành trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Tối qua, Phan Thành bị bắt gặp đứng chờ Midu suốt hơn một giờ đồng hồ ở cổng nhà cô nhưng vợ chưa cưới của anh vẫn không xuất hiện. Sáng nay, tin tức Midu từ hôn lan tràn trên nhiều diễn đàn mạng, và mặc dù những tin tức đó chưa hề được xác nhận, người hâm mộ cũng vô cùng lo lắng, tiếc nuối cho Midu và mối tình đẹp của cô.

Mới đây, hotgirl - MC Quỳnh Chi - người có một cuộc hôn nhân ồn ào không kém Midu, kể từ khi cô làm đám cưới cho tới khi kết thúc cuộc hôn nhân của mình, cũng đã có những dòng chia sẻ rất chân thành trên trang cá nhân, mà nội dung chính của dòng chia sẻ không khỏi làm nhiều người nghĩ tới hoàn cảnh của Midu ở vào thời điểm hiện tại.

Midu cảm ơn lời khuyên của Quỳnh Chi trong "bão scandal" với Phan Thành - Ảnh 2Phóng to

Mặc dù không nói rõ nhưng ai cũng hiều những lời này của Quỳnh Chi là dành cho Midu

.

Quỳnh Chi viết:

"1 vài người đàn ông thật sự rất đáng thương. Trước khi đủ trưởng thành sẽ luôn để tuột mất người phụ nữ hy sinh tất cả vì mình, vì gia đình.

Phụ nữ mạnh mẽ lúc nào cũng sẽ có quà. Ông trời công bằng sẽ ban cho họ 1 người đàn ông sau khi đã để tuột mất nhiều người - hiểu và trân trọng họ. Và từ đó người phụ nữ sống hạnh phúc trọn đời!

Phụ nữ sinh ra không phải để hy sinh cho những điều không xứng đáng, không giá nào mua được tình yêu của người phụ nữ trừ hạnh phúc mà cô ta xứng đáng có được. Phụ nữ sinh ra là để được yêu - và nâng niu!"

Bên dưới bài đăng của Quỳnh Chi, Midu nói lời cảm ơn và hi vọng cô cũng sẽ tìm được bình yên, hạnh phúc. Có vẻ như hai người đẹp đã có một cuộc nói chuyện khá chân thành và chia sẻ với nhau rất nhiều điều. Đây cũng là điều dễ hiểu vì có thể Quỳnh Chi ít tuổi hơn Midu nhưng bản thân cô đối với chuyện hôn nhân và ứng xử trong một gia đình "đại gia" lại là người có nhiều kinh nghiệm hơn Midu, cô dành cho Midu những lời khuyên vào giữa cơn bão scandal, giúp cho Midu vượt qua giai đoạn khó khăn này là hoàn toàn hợp lý.

Midu cảm ơn lời khuyên của Quỳnh Chi trong "bão scandal" với Phan Thành - Ảnh 3Phóng to

Midu xuất hiện hiếm hoi trên mạng xã hội trong "cơn bão" tin đồn.

Bên cạnh Quỳnh Chi, một người đẹp khác trong showbiz cũng từng không may mắn trong hôn nhân là Dương Yến Ngọc cũng đã dành những lời khuyên cho Midu.

Midu cảm ơn lời khuyên của Quỳnh Chi trong "bão scandal" với Phan Thành - Ảnh 4Phóng to

Dương Yến Ngọc gửi lời khuyên cho Midu.

Cựu người mẫu nhắn nhủ nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng":

"Midu còn quá trẻ để có kinh nghiệm xử lý và vượt qua cú sốc này. Theo chị, em nên đi đâu đó thật xa trong vài tháng, tắt hết điện thoại, trải lòng với những người lớn tuổi để họ cho em lời khuyên đúng đắn. Khi em thấy tâm hồn mình bình yên thì lúc ấy em hãy quyết định sẽ làm gì em nhé. Cứ thuận theo trái tim mách bảo mà làm.
Dù quyết định có như thế nào đi nữa cũng sẽ giúp em mạnh mẽ và trưởng thành. Đừng quyết định gì hết trong lúc này nhé em".

Lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc nhận được khá nhiều phản hồi của cư dân mạng, hầu hết ý kiến đều cho rằng phụ nữ chỉ cần một người thực sự yêu, hiểu và tôn trọng mình, một cô gái tốt sớm muộn cũng sẽ tìm thấy người đàn ông xứng đáng, không cần phải hi sinh vì những người không trân trọng mình.

Midu cảm ơn lời khuyên của Quỳnh Chi trong "bão scandal" với Phan Thành - Ảnh 5Phóng to

Nhiều cư dân mạng gửi lời an ủi, động viên tới Midu.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý