Midu đau khổ vì ‘chồng đại gia’ ngoại tình?

msstit msstit @msstit

Midu đau khổ vì ‘chồng đại gia’ ngoại tình?

Tin đồn chồng sắp cưới của Midu – đại gia Phan Thành ngoại tình khiến dư luận không khỏi xôn xao khi chỉ còn 3 tháng nữa đám cưới chính thức của cặp đôi diễn ra.

13/10/2015 11:04 AM
7,492

Tin tức hot girl Midu bất ngờ đính hôn với đại gia trẻ Phan Thành từng khiến nhiều ngưỡng mộ và dành nhiều lời chúc phúc cho cặp “trai tài gái sắc”.

Tuy nhiên mấy ngày gần đây, dư luận bất ngờ rộ lên tin đồn Phan Thành - chồng sắp cưới Midu có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với một cô gái trẻ khiến dân cư mạng xôn xao. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi thất vọng bởi trước đó, Phan Thành được đánh giá là người đàn ông lý tưởng khi lọt vào mắt xanh của diễn viên Midu.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Phan Thành liên tục khoe ảnh tình cảm với vợ sắp cưới Midu giữa "bão" tin đồn ngoại tình.

Giữa “bão” dư luận, Phan Thành - vị hôn phu của Midu đã lặng lẽ khoe ảnh tình cảm cùng vợ sắp cưới. Bức ảnh chụp khoảnh khắc Phan Thành ôm Midu và cười hạnh phúc được anh chọn làm avatar facebook. Dường như, Phan Thành đang “ngầm” khẳng định tình yêu anh dành cho Midu, đồng thời cũng là cách để xoa dịu dư luận đang “nổi bão”.

Trùng hợp là trong thời điểm trước và sau khi tin đồn trên rộ lên, Midu bất ngờ viết những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân, trong khi trước đó cô thường khoe ảnh hạnh phúc bên Phan Thành.

Nỗi buồn, nỗi cô đơn và cả những chênh vênh là điều dễ nhận thấy ở dòng chia sẻ của Midu. Là cô gái có tính cách hiền lành, dịu dàng nhưng ẩn sâu bên trong vẫn là nghị lực vô cùng mạnh mẽ, Midu vẫn tự an ủi mình vững vàng và vui vẻ đón nhận những biến cố trong cuộc đời.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Trong khi đó, Midu lại liên tục đăng tải dòng chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân.

Điều này đã khiến rất nhiều người quan tâm và lo lắng về mối quan hệ giữa hotgirl này và chồng sắp cưới Phan Thành khi chỉ còn 3 tháng nữa đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ diễn ra. Tuy nhiên hiện tại, Midu vẫn chưa lên tiếng phản hồi về sự việc ồn nào trên.

Midu được biết đến là hot girl xinh đẹp, có học thức và một lý lịch trong sáng. Cũng vì thế mà cô luôn chiếm được cảm tình từ người hâm mộ.

   - Ảnh 5

Midu và chồng đại gia Phan Thành đính hôn vào cuối năm 2014.

Những hình ảnh đính hôn của Midu và bạn trai thiếu gia vào cuối năm 2014 từng khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, Midu chưa từng chia sẻ về chuyện cưới hỏi. Được biết, chàng trai may mắn nắm giữ trái tim hot girl xinh đẹp là Phan Thành (sinh năm 1989, sinh ra và lớn lên ở TP.HCM) từng theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ.

Gia thế chồng sắp cưới của Midu từng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Phan Thành là con của một gia đình giàu có, thuộc hàng đại gia có tiếng ở Việt Nam.

Diệu Chi (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý