Midu làm 'con nhà nghèo' vẫn sành điệu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Midu làm 'con nhà nghèo' vẫn sành điệu

Nhiều khán giả xem ảnh hậu trường phim Con trai con gái phải thốt lên: Midu giống con nhà giàu quá.

16/07/2012 09:01 PM
8,512

18:25 PM | 16/07/2012

Midu 'quẳng' giày cao gót, 'măm' kem vỉa hè

Midu vội chạy event không kịp tìm khách sạn

Những ngày này, Midu cực kỳ bận rộn vì cùng lúc tham gia hai bộ phim, phim truyền hình Con trai con gái và bộ phim điện ảnh Mùa hè lạnh. Dự án phim Con trai con gái do đạo diễn Hàn Quốc Kim Hyo Jung ("cha đẻ" của Mùi ngò gai) thực hiện. Bộ phim này đã từng gây xôn xao dư luận nhưng không hiểu vì lý do gì đã "mất tích" gần một năm nay, mãi đến bây giờ mới được bấm máy lại.

Bối cảnh chính của phim Con trai con gái diễn ra ở Bảo Lộc, vì thế các teen sẽ được trông thấy Midu diện những bộ áo khoác len dệt kim tuy đơn giản, ấm áp nhưng cũng rất thanh lịch.

Với vẻ mặt trong sáng, hồn nhiên và khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ theo thời gian, Midu đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà sản xuất phim Việt.

Trong phim, Midu vào vai Lục Bình, một cô gái có hoàn cảnh nghèo khó nhưng giàu nghị lực, luôn cố gắng vượt lên số phận. Lục Bình gặp và yêu một chàng trai nhà giàu là Ngọc Hậu (Triệu An thủ vai). Cả hai gặp nhiều trắc trở bởi sự phản đối của gia đình anh chàng người yêu không muốn có một cô con dâu thân phận thấp hèn,

Sở hữu làn da trắng và vóc dáng mỏng mang, yếu đuối, khi những hình ảnh hậu trường của phim được Midu cập nhật trên Facebook, nhiều khán giả đã nhận xét Midu "nhìn sao cũng không ra con nhà nghèo". Điều này có lẽ cũng một phần xuất phát từ quần áo, tóc tai của Midu lúc nào cũng tươm tất, chỉn chu và rất hợp mốt. "Vẫn biết không phải nghèo là phải mặc đồ rách rưới, đầu bù tóc rối nhưng tớ cứ thấy Midu sang trọng và tiểu thư làm sao í", một bạn đọc bình luận trên Facebook.

Ở một số phân cảnh quay Midu lúc còn niên thiếu, trông Midu mới có vẻ giống con nhà nghèo chút xíu nhỉ?

Dù ở nhà trọ và mặc đồ bộ hết sức giản dị nhưng Midu vẫn giống một cô búp bê xinh xắn. Ở bộ phim Cô nàng tóc rối trước đây, dù diễn xuất khá thành công nhưng ngoại hình "tiểu thư" của Midu vẫn bị đánh giá là không giống chút nào với thân phận "bụi đời" của nhân vật mình thủ vai. Đây cũng có thể là một bất lợi cho Midu khi đóng các vai có "số khổ" đấy chứ nhỉ?

Một cảnh quay của Midu trên phim trường Con trai con gái.

Công bằng mà nói, những bộ trang phục của Midu không quá đắt tiền nhưng cách phối đồ hợp mốt đã khiến Midu lúc nào cũng xinh đẹp và sành điệu dù vào vai con nhà nghèo.

Nhí nhảnh tạo dáng trong hậu trường.

Vừa xong một cảnh quay, Midu tranh thủ hớp miếng nước thấm giọng trong khi được make-up và làm tóc lại.

Gần như kiệt sức với lịch học, lịch quay và hàng loạt sự kiện lớn nhỏ, Midu nhiều lần than thở trên trang cá nhân. Nhưng chị ấy cho biết mình rất yêu công việc của mình và sẽ cố gắng hết sức để "chạy đua" với nó.

Vân An
Ảnh: Sonny Light

midu, con trai con gái, con nhà nghèo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý