Midu ngồi "xe bọ" đến ra mắt "Mẹ chồng"

biettuot biettuot @biettuot

Midu ngồi "xe bọ" đến ra mắt "Mẹ chồng"

Midu xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh Mẹ chồng trong một chiếc xe bọ kiểu cổ điển, thu hút sự chú ý của mọi người.

26/07/2017 09:43 AM
4,308

Midu xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh "Mẹ chồng" trong một chiếc "xe bọ" kiểu cổ điển, thu hút sự chú ý của mọi người.

Midu ngồi "xe bọ" đến ra mắt "Mẹ chồng" - Ảnh 1Phóng to

Chiều qua, Midu cùng dàn diễn viên "Mẹ chồng" gồm Diễm My, Thanh Hằng, Lan Khuê, Lâm Vinh Hải đã có mặt trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM.

Midu gây bất ngờ diện một bộ trang phục bà ba truyền thống tông trắng thanh lịch đến sự kiện. Kiểu áo cổ điển được chọn phối cách điệu với vải lớp xuyên thấu. Chi tiết vải đính kết ở phần ngực áo khá tinh tế, tạo nên sự thướt tha, duyên dáng cho người đẹp.

Midu ngồi "xe bọ" đến ra mắt "Mẹ chồng" - Ảnh 2Phóng to

Chiếc quần ống loe tông trắng ngọc trai kết hợp tạo nên tổng thể vẻ ngoài vừa cổ điển, vừa ấn tượng. Người đẹp không quên chọn kiểu tóc cột vén nhẹ hai bên lãng mạn cùng hoa tai đính đá.

Ngoại hình này của Midu hoàn toàn khác biệt so với hình tượng hiện đại, nữ tính cô thường theo đuổi. Vẻ ngoài của Midu khiến cô như hoá thân thành một thiếu nữ miền Tây. Midu bật mí cô chọn vẻ ngoài này nhằm tái hiện hình ảnh Mợ Ba Tuyết Mai trong bộ phim “Mẹ Chồng”. Nhân vật của Midu thủ vai là một cô gái tân thời, được cô Ba Trân gả về cho cậu Hai Phước.

Trước đó, Midu từng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân rằng:”Vai này Midu đảm nhận nhân vật đến 20 tuổi , lớn hơn tuổi thật ngoài đời 2 tuổi, cũng khá khó khăn”.

Thực chất, cũng như Diễm My và Lan Khuê, Midu cho biết quá trình thực hiện vai diễn này hoàn toàn rất thú vị. Mặc dù bối cảnh là ở miền Tây, nhưng cả đoàn phim lại quay tại một căn nhà cổ ở Nha Trang. Do đó, Midu có cả tháng được tắm biển thoả thích, điều mà trước đây cô chưa có dịp thực hiện do lịch trình công việc bận rộn.

Midu ngồi "xe bọ" đến ra mắt "Mẹ chồng" - Ảnh 3Phóng to

Bên cạnh đó, Midu được dịp hoá thân vào một vai diễn cô gái miền Tây chân chất, tân thời. Tại sự kiện, cô còn tiết lộ rằng ban đầu khi đạo diễn Lý Minh Thắng giao vai, cô khá khớp bởi đóng chung với các “chân dài” Thanh Hằng, Lan Khuê. Tuy nhiên, sau khi phân tích diễn biến và tâm lý nhân vật, Midu không còn tự ti về chiều cao quá khác biệt nữa. Bởi Tuyết Mai là một nhân vật nữ hướng ngoại, mang lại làn gió mới cho dòng họ Hội Đồng Lịnh.

Phần thoại được biên kịch gọt dữa bằng những từ ngữ xưa cổ, kèm theo ngữ điệu đúng chất miền Nam khiến Midu phải tập trung học kịch bản mỗi ngày từ trước khi quay hơn một tháng.

Midu ngồi "xe bọ" đến ra mắt "Mẹ chồng" - Ảnh 4Phóng to

Do bộ phim mang nội dung tập trung về một dòng họ thời xưa, Midu thường xuyên phải đóng những đại cảnh rộng lớn, nhiều nhân vật trong dinh thự cổ. Theo cô, đây vừa là thử thách lớn, vừa là cơ hội để kết nối các diễn viên với nhau. Thậm chí khi không có thoại, cô vẫn phải vô cùng nhập tâm bởi chỉ một cử động hay biểu cảm sai cũng khiến cả đoàn diễn viên phải thực hiện lại.

Bộ phim "Mẹ Chồng" vừa đóng máy cách đây hai tuần và đang tiến hành hậu kỳ để kịp ra mắt khán giả. Trở về từ Nha Trang, Midu lại bận rộn với dự án mới của thương hiệu thời trang cá nhân riêng. Dự kiến dự án này Midu sẽ “bắt tay” thực hiện cùng Lan Khuê và team The Face của người đẹp.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý