'Miêu nữ' hứa ‘thưởng sex’ nếu Falcao nổ súng

beck beck @beck

'Miêu nữ' hứa ‘thưởng sex’ nếu Falcao nổ súng

Sarah Stephens hé lộ, nếu Radamel Falcao ra mắt thành công cùng M.U, tức ghi bàn thắng, cô sẽ “thưởng” cho chân sút này tình một đêm nếu anh dám phản bội cô vợ của mình.

07/09/2014 04:38 PM
1,042

M.U chắc hẳn sẽ rất tự hào khi biết rằng họ có 1 CĐV xinh đẹp tuyệt trần. Sarah Stephens, 23 tuổi là siêu mẫu áo tắm nổi tiếng nước Úc. Sở hữu số đo vàng: 84-58-86, chiều cao 1,78m, Sarah từng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng như Numéro, Nylon, Harper's Bazaar…

 - Ảnh 1

Người đẹp này nổi tiếng với chiến thắng tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu của tạp chí Girlfriend năm 2006 và 18 tuổi đã trình diễn trong Secret Fashion Show của Victoria Secret.

Trong mọi tấm hình Sarah Stephens đều xuất hiện với làn da trắng ngần và những đường cong nuột nà khiến các quý ông đứng ngồi không yên.

Trong 1 cuộc phỏng vấn hôm qua trên Sports Illustrated Swimsuit, cô gái trẻ cũng chia sẻ những sở thích của mình bên ngoài sàn catwalk. Theo đó, bóng đá chính là 1 món ăn tinh thần của Sarah từ nhỏ. Đội bóng yêu thích nhất của cô chính là Quỷ đỏ của nước Anh, Manchester United.

Và để khích lệ tinh thần thi đấu của Falcao, siêu mẫu hứa sẽ thưởng nóng cho tân binh M.U nếu nổ súng trận ra mắt. “Nếu Falcao có thể giúp M.U có chiến thắng đầu tiên trước QPR. Tôi hứa sẽ dành một ngày để "yêu" anh ấy nếu được cho phép...”

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm những tấm hình nóng bỏng của CĐV M.U xinh đẹp này.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Thủ môn bị ném đá vỡ đầu ngay trên sân cỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý