Mila Kunis: 'Cho con bú là cách giảm cân tuyệt vời nhất'

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Mila Kunis: 'Cho con bú là cách giảm cân tuyệt vời nhất'

Chỉ 2 tháng sau khi sinh, Mila Kunis đã trở lại với thân hình thon gọn đến bất ngờ. Bí quyết của người đẹp 31 tuổi chính là cho con bú.

16/12/2014 10:11 AM
1,249

Mila-Kunis-4-9958-1418635757.jpg

Mila Kunis xuất hiện thon gọn và rạng rỡ trong show The Late Late Show With Craig Ferguson.

Chia sẻ trong show truyền hình The Late Late Show With Craig Ferguson, bà mẹ trẻ coi việc cho con bú là bài tập giảm cân tuyệt vời nhất. Cho con bú trong một ngày có thể tiêu đốt từ 300 - 500 calo. Hơn cả, khi cho em bé ăn, cơ thể mẹ sẽ sản xuất ra hóc môn tạo nên các cơn cơ thắt, giúp cơ thể về lại vóc dáng nhanh hơn. Nhiều bà mẹ nổi tiếng ngại cho con bú vì sợ làm hỏng bộ ngực đẹp nhưng Mila không nghĩ như vậy. Cô tin rằng em bé ăn sữa mẹ là tốt nhất và đây cũng là cách giảm cân tự nhiên hiệu quả nhất. 

Mila-Kunis-3-9292-1418635757.jpg

Người đẹp cũng thường xuyên thiếu ngủ như nhiều bà mẹ khác. 

Mila chia sẻ rằng, cũng giống như nhiều bà mẹ khác, cô thường xuyên thiếu ngủ. Mila ăn nhiều hơn để giúp cơ thể giữ tỉnh táo. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ không lên cân nhiều nhờ thực đơn chọn lọc. "Tôi ăn nhiều thực phẩm giàu protein và các loại rau củ. Khi cảm thấy buồn ngủ, tôi uống một cốc nước ép hoa quả để tự đánh thức mình". 

Mila-Kunis-2-2677-1418635757.jpg

Mila Kunis từng giảm 10 kg khi tham gia bộ phim Black Swan bằng cách tập ba lê 12 tiếng mỗi ngày. 

Năm 2010 khi tham gia bộ phim Black Swan, Mila Kunis từng phải tập luyện để giảm tới 10 kg. Vào thời điểm đó, cô không hề nghĩ rằng mình có thể giảm được nhiều cân đến vậy. "Tôi là người ăn rất nhiều. Tôi không thể nhịn ăn để giảm cân". Theo yêu cầu của đạo diễn, Mila tập múa ba lê liên tục 12 giờ mỗi ngày. Sau 2 tháng, Mila đã giảm được 10 kg. Cô chia sẻ trên tạp chí Glamour rằng "Tôi chưa bao giờ nhận thức đầy đủ về những khả năng mà con người có thể làm được. Thế nhưng, khi đóng phim Black Swan, tôi đã hiểu được điều đó. Bạn có thể làm được mọi việc, quan trọng là bạn có muốn làm hay không". 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý