Miley Cyrus tái xuất táo bạo, AngelaBaby mang thai 2 tháng?

msstit msstit @msstit

Miley Cyrus tái xuất táo bạo, AngelaBaby mang thai 2 tháng?

(Giải trí) Tối qua 6/5, nữ ca sĩ 9X Miley Cyrus tiếp tục gửi tới người hâm mộ loạt màn trình diễn gây sốc, táo bạo trên sân khấu .

08/05/2014 08:05 AM
8,810

 

Miley Cyrus tái xuất táo bạo

Show diễn tại London tối 6/5 đã đánh dấu sự trở lại của Miley Cyrus với sân khấu ca nhạc sau thời gian tạm nghỉ điều trị trong bệnh viện. Trong khi người đại diện cũng như bản thân Miley Cyrus giải thích cô bị dị ứng thuốc kháng sinh điều trị cúm khá nặng đến mức nhập viện thì một số nguồn tin thân cận khẳng định, nữ ca sỹ bị sốc thuốc. 

Một nguồn tin chia sẻ với tờ MailOnline, Miley còn yêu các fan hơn những người cùng giới đang đứng cạnh mình. Nữ ca sĩ nổi tiếng còn khuyến khích các fan dùng thuốc và say xỉn. Ngôi sao trẻ thừa nhận cô đã tự làm mình đau khi bị ốm trong bệnh viện vì bị rối loạn tâm lý. Phản cảm nhất là hình ảnh Miley mang ‘chất cấm’ lên sân khấu.

Trước đêm diễn tối 6/5, Miley đã khoe những bức ảnh đầu tiên của cô tại Anh cùng ê-kíp của mình trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ 21 tuổi đã phải tạm hoãn tour diễn tại châu Âu của mình vì phải nhập viện điều trị vào ngày 15/4 vừa rồi. Tại buổi họp báo trước đêm diễn, Miley đã phủ nhận chuyện cô bị sốc thuốc như một số tờ báo đăng tải.

AngelaBaby mang bầu 2 tháng?

Vừa qua, hình ảnh gia đình Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby tại sân bay quốc tế đã bị các phóng viên "chộp" được. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh và bố đi trước thì mẹ anh và AngelaBaby lại tụt lại phía sau. Angelababy có vẻ rất được lòng mẹ chồng tương lai. Trong suốt quãng đường từ sân bay đến bãi đỗ xe, cô và bà trò chuyện rất thân mật. 

Tuy nhiên, khác hẳn với gương mặt tươi rói của các thành viên trong gia đình Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy lộ rõ vẻ xanh xao, mỏi mệt.

Khi ra đến xe, Huỳnh Hiểu Minh đi chung cùng Angelababy. Nhận thấy người yêu có phần mệt mỏi, anh không ngừng vuốt tóc và vuốt lưng cô để an ủi. Nhiều nguồn tin cho biết sở dĩ Angelababy như vậy là vì cô đang mang bầu. 

Tin đồn này càng được củng cố khi thời gian qua bộ phim Kiếm Của Tam Thiếu Gia vốn do Angelababy đóng vai chính đã bắt đầu khai máy, tuy nhiên vai diễn của người đẹp đã được đổi lại cho nữ diễn viên Giang Nhất Yến. 

Theo tiết lộ của một nhân viên trong đoàn phim, AngelaBaby nhường lại vai diễn này cho Giang Nhất Yến vì cô nàng đã mang thai được 2 tháng. Để đảm bảo sức khỏe cho em bé, người tình Huỳnh Hiểu Minh dù rất tiếc nuối song vẫn phải từ chối tham gia bộ phim này. 

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm. Huỳnh Hiểu Minh đã cầu hôn AngelaBaby thành công vào chuyến đi du lịch Macau gần đây. 

Angelina Jolie gây chú ý với giày “phù thủy”

Xuất hiện trong buổi quảng bá cho bộ phim "Maleficient" ở Paris vào hôm thứ Hai (05/5) vừa qua, Angelina Jolie nhanh chóng gây ấn tượng khi diện bộ đồ đen của thương hiệu Ralph Lauren với phần áo quây peplum rất cá tính. Đặc biệt, đôi giày Christian Louboutin với phần gót được uốn cong như chiếc sừng của "Tiên hắc ám" - nhân vật do Angelina thủ vai đã gây được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Bởi dường như cả hai nhân vật chính của bộ phim (Jolie và Elle Fanning) đều diện những đôi giày rất phù hợp với vai diễn của mình trong bộ phim mang hơi hướng cổ tích này. 

Tuy vẫn xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò nhưng Jolie lại gây được ấn tượng nhờ nụ cười và thần thái hết sức rạng rỡ. Cô liên tục nắm tay Elle Fanning trên thảm đỏ và cả hai cũng thường xuyên cười khúc khích với nhau. Được biết, "Maleficent" xoay quanh câu chuyện của nhân vật phản diện đặc trưng nhất trong phim Disney. Từ một người phụ nữ trẻ xinh đẹp và tinh khiết, sau khi bị phản bội tàn nhẫn, Maleficent đã biến thành mụ phù thủy lạnh lùng. Điên lên vì trả thù, bà ta đã buông lời nguyền lên con gái mới sinh của nhà vua, khiến cô gái và cả vương quốc chìm vào giấc ngủ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý