Mìn đồ chơi đột nhiên phát nổ, hai cháu bé bị thương nặng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mìn đồ chơi đột nhiên phát nổ, hai cháu bé bị thương nặng

Đang chơi đùa với quả mìn nhựa của một bạn cùng lớp cho mượn, 2 em nhỏ ở phường Bến Thủy, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã bị thương nặng vì quả mìn đồ chơi này bỗng nhiên phát nổ.

31/10/2014 09:02 PM
1,594

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 trưa nay tại gia đình ông S. Theo phản ánh của báo Dân trí, hai em nhỏ bị thương là L.C.T (12 tuổi) và T.T.L (16 tuổi). Trước đó 2 em T và L mượn được quả mìn đồ chơi này từ một người bạn cùng lớp. Cả hai đang đùa chơi thì bỗng nhiên quả mìn phát nổ ngay trên tay T. Hậu quả vụ nổ khiến T bị thương nặng ở bàn tay trái và ngực bị bỏng còn L thì bị thương ở vùng cẳng và đùi phải.

 - Ảnh 1

Em L.C.T bị thương rất nặng sau vụ nổ. Ảnh: Dân trí.

 - Ảnh 2

Em T.T.L cũng bị thương ở đùi. Ảnh: Dân trí.

 - Ảnh 3

Quả mìn đồ chơi bỗng nhiên phát nổ. Ảnh: VOV.

Theo VOV, ông S khi thấy hai cháu chơi quả mìn nhựa đã hỏi cháu lấy đâu ra thì cháu T nói là mượn của bạn cùng lớp. Vì nghĩ quả mìn nhựa vô hại nên ông S cũng không để ý nhưng không ngờ quả mìn đồ chơi lại phát nổ được.

Ngay sau khi nhận được tin, Công an phường Bến Thủy đã xuống ngay gia đình ông S để điều tra nguyên nhân và thu giữ quả mìn đồ chơi này.

Được biết món đồ chơi này có bề ngoài y hệt một quả mìn thật với màu xanh lơ nhưng đáng chú ý là sau khi nổ, thân quả mìn vẫn còn nguyên. Cơ quan công an vẫn đang điều tra để làm rõ vụ việc.

Trần Vũ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý