Min St.319 lần đầu tiết lộ bạn trai trong buổi off fan

msstit msstit @msstit

Min St.319 lần đầu tiết lộ bạn trai trong buổi off fan

(Ngoisao.vn) Lần đầu tiên, cô ca sĩ trẻ của nhóm nhảy đình đám Hà Thành St.319 tiết lộ về bạn trai của mình.

24/12/2014 03:32 PM
1,037

Cuối tuần qua, ca sĩ Min của nhóm St.319 đã có buổi off fan tại Dessert Station - Hàng Mắm. Trong buổi giao lưu, Min đã chia sẻ rất nhiều điều với fan của mình. Nói về con đường đến với âm nhạc, Min cho biết đó là điều rất tình cờ. Sau khi du học từ Đức về, Min tham gia nhóm nhảy St.319.

Từ niềm đam mê vũ đạo, Min phát hiện ra mình cũng có khả năng ca hát nên quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp dù bị bố mẹ phản đối. Với sự cố gắng hết mình, hiện tại Min đã bắt đầu được khán giả đón nhận và gia đình cô cũng không còn phản đối như trước.


Min lần đầu tiết lộ về bạn trai trong buổi off fan

Trong buổi giao lưu, Min còn rất thẳng thắn khi chia sẻ về chuyện yêu đương. Cô cho biết bạn trai mình tên là Nhật Minh, hiện là chủ một tiệm thời trang. Và bạn trai cô chính là người tài trợ quần áo cho St.319 trong những video clip của nhóm.


Hàng trăm fan hâm mộ đã tới gặp gỡ và giao lưu cùng Min

Chia sẻ về cơ duyên gặp nhau, Min cho biết đó là tại một buổi đi nhảy, cô được một người bạn là nhà thiết kế thời trang giới thiệu. Lúc đầu gặp Nhật Minh, cô thấy ghét vì anh chàng này trông lì lợm và lạnh lùng, suốt ngày chúi đầu vào điện thoại. Nhưng đúng là "ghét của nào trời trao của đấy", sau đó Min phải lòng anh chàng lúc nào không hay.

Min tiết lộ mỗi lần giận dỗi thì bạn trai đều là người phải làm lành trước vì anh ấy rất yêu chiều cô. Đặc biệt, bạn trai đã có ý định cầu hôn nhưng Min vẫn chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình vì còn muốn tập trung cho sự nghiệp của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý