Min (St.319) làn gió mới cho âm nhạc hiện đại

biettuot biettuot @biettuot

Min (St.319) làn gió mới cho âm nhạc hiện đại

Là một cô nàng xinh đẹp và cá tính, Min ( tên thật là Nguyễn Minh Hằng) luôn là một trong những cái tên hot của nhóm nhảy St.319.

26/11/2014 03:03 PM
773

Với khả năng nhảy tốt, Min là thành viên may mắn có sản phẩm cover solo đầu tiên của nhóm. Đây được xem là bước đệm tốt cho Min, khi thực hiện những dự án riêng để xây dựng hình ảnh cho mình.

Từ trước đến nay, khán giả biết đến Min là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhảy St.319. Min có niềm đam mê lớn với âm nhạc, trong lần biểu diễn đầu tiên kỉ niệm 2 năm thành lập nhóm St.319, cô nàng nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả. Đây được xem là bước thử nghiệm ban đầu, để Min thêm phần tự tin về giọng hát của mình hơn, và cũng là động lực để Min phát huy tiềm năng ca hát.

Min đã từng bước khẳng định tài năng của mình trong lòng khán giả yêu nhạc. Cô chọn dòng nhạc R&B ít nữ ca sĩ theo đuổi, cùng với việc kết hợp thế mạnh về vũ đạo để tạo dấu ấn riêng, giúp khán giả nhớ đến mình nhiều hơn.

 - Ảnh 1

Tìm là single đầu tiên của Min được phát hành vào cuối năm 2013, mang phong cách R&B được sáng tác bởi nhạc sĩ Hoàng Tôn và phần rap của Mr.A. Sở hữu chất giọng tình cảm, ca từ đi vào lòng người. Min đã có màn ra mắt ấn tượng, khoe được giọng hát ngọt ngào, hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng. Diễn xuất của Min trong MV Tìm được đánh giá khá tốt, đây là dấu hiệu đáng mừng với một dance lần đầu lấn sân sang ca hát như Min.

Năm 2014, Min xuất hiện chính thức với vai trò ca sỹ solo và nhanh chóng thu được những thành công nhất định. Điều mà các ca sĩ khác phải mất nhiều thời gian mới làm được.

Các bài hit của Min như Get Out, Tìm, Nhớ… Cô luôn biết cách phát huy thế mạnh của mình với chất giọng khỏe, cao và trong veo, cộng với vũ đạo đẹp mắt, điêu luyện để tạo được ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Đặc biệt, MV Luôn bên anh vừa được phát hành vào đầu tháng 10 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan với giai điệu gần gũi, năng động, hợp với thị hiếu khán giả trẻ hiện nay. Luôn bên anh là một sáng tác của Hoàng Tôn, phối khí bởi nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng và được sự hỗ trợ của Rapper Mr.A. Đây là ca khúc R&B Old School những năm 90, sự kết hợp này lại đã mang đến một sản phẩm độc đáo, thu hút người nghe với phần nhạc và vũ đạo bắt tai, bắt mắt. Việc chọn đúng dòng nhạc để phát huy thế mạnh của mình, là bước đầu đi đến thành công ngày hôm nay đối với Min.

Sau ngày đầu phát hành, MV Luôn bên anh được hơn 100.000 lượt view. Con số này đã phá kỷ lục các MV trước đó của Min. Có thể nói, với sức trẻ, sự sáng tạo và cố gắng không ngừng nghỉ. Min đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người yêu nhạc hiện nay, với những sản phẩm được đầu tư chất lượng và nghiêm túc.

 - Ảnh 2

Từ một vũ công không chuyên, quyết định táo bạo theo con đường âm nhạc đầy gian nan. Từng bước Min St.369 đã khẳng định tài năng của mình trên thị trường âm nhạc. Hình ảnh của Min là một bước tiến vượt trội của St.369 trên con đường nghệ thuật.

Min một cô gái, dám từ bỏ công việc hiện tại, dám nghĩ, dám làm, dám theo đổi đam mê, nuôi dưỡng ước mơ từng ngày. Ngày hôm nay Min đã chứng minh cho khán giả yêu nhạc thấy, một Min xinh đẹp, tài năng, hoàn thiện, chuyên nghiệp làm triệu con tim chao đảo.

Luôn đổi mới hình ảnh liên tục, Min được xem là một nghệ sĩ đa năng khi có thể vừa hát vừa nhảy, được xem là làn gió mới cho Vpop. Hiện nay Min thường xuyên luyện tập về thanh nhạc và vũ đạo, để ngày càng hoàn thiện hơn về giọng hát và hình ảnh của mình với cộng đồng người yêu nhạc.

H.Q

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý