Minh Béo lộ diện sau scandal 'gạ tình' lần hai

msstit msstit @msstit

Minh Béo lộ diện sau scandal 'gạ tình' lần hai

(Ngoisao.vn) – Minh Béo vừa trở lại sau scandal “gạ tình” bằng vở kịch mới do chính anh làm đạo diễn và tham gia diễn xuất.

30/09/2014 12:05 PM
3,732

Thời gian vừa qua, Minh Béo tiếp tục bị tố “gạ tình” lần hai, tuy nhiên rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này nam danh hài chọn giải pháp im lặng. Mặc cho những thông tin không hay được bàn tán và trở thành tâm điểm của dư luận nhưng anh vẫn tập trung thời gian cho công việc của mình. Mới đây nhất anh vừa ra mắt vở kịch “Người tình trong đêm” với thể loại kinh dị do chính anh làm đạo diễn.

Lần đầu tiên Minh Béo đã trọng dụng, mời ca sĩ Tùng Lâm về thử sức với vai nam chính. Danh hài Minh Béo chia sẻ, anh rất tin vào khả năng diễn xuất của Tùng Lâm vì nam ca sĩ đã từng tham gia nhiều vai chính của phim truyền hình cũng như phim điện ảnh.

Nội dung của vở kịch “Người tình trong đêm” nói về cuộc sống mới đầy ngọt ngào cho đôi vợ chồng son nhưng đó cũng là thời khắc cơn ác mộng bắt đầu. Người yêu cũ của chàng trai xuất hiện, quấy phá tổ ấm hạnh phúc của lứa đôi. Người vợ trẻ đến gặp cô nhân tình cũ để dàn xếp cái thai của cô ta với chồng mình. Giữa hai người phụ nữ xảy ra tranh cãi. Cơn thịnh nộ của người yêu cũ bắt đầu khi người vợ thiệt mạng trong một tai nạn giao thông. Sau đó, cô nhân tình cũ cũng bị phát hiện tử vong do ngã từ sân thượng.

Ngoài Tùng Lâm vở kịch "Người tình trong đêm" còn có sự tham gia của: Cindy Thái Tài, Băng Di, Ngọc Trâm, Nhã Trúc...


Minh Béo - Nhã Trúc - Băng Di trong một phân đoạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý