Minh Béo ồn ào thông báo đã trở về Việt Nam

mesu mesu @mesu

Minh Béo ồn ào thông báo đã trở về Việt Nam

(ĐSPL) Sau 9 tháng bị giam giữ ở Mỹ, Minh Béo đã chính thức đặt chân về Việt Nam sau chuyến bay dài ngay sau khi được phóng thích.

21/12/2016 04:57 PM
689

(ĐSPL) - Sau 9 tháng bị giam giữ ở Mỹ, Minh Béo đã chính thức đặt chân về Việt Nam sau chuyến bay dài ngay sau khi được phóng thích.

Trong phiên xét xử cuối cùng vụ Minh Béo lạm dụng tình dục trẻ em vào ngày 16/12 Thẩm phán Terri K. Flynn-Peister - chủ tọa phiên tòa công bố mức định án của Minh Béo là 18 tháng tù, nhưng vì hạnh kiểm tốt nên được giảm 50%, được trả tự do ngày 19/12/ 2016.

Đây là mức án được giữ nguyên từ phiên điều trần đã diễn ra hồi 4 tháng trước.

Trước đó, trong phiên điều trần diễn ra vào ngày 10/8, Minh Béo đã chính thức nhận hai tội danh là tội quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Còn tội danh thứ 3 là "gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô" thì phía nam diễn viên không nhận.

Được biết, trong quá trình giam giữ, Minh Béo đã xin làm phụ bếp tại nhà tù nên nhận được đánh giá tốt từ các quản ngục. Đây cũng là yếu tố giúp anh có hạnh kiểm tốt trong quá trình ngồi tù.

Theo tin tức từ ông bầu Dũng Taylor, nam danh hài đã chính thức được phóng thích vào 1h45 sáng ngày 19/12, theo giờ địa phương.

Chỉ sau đó vài giờ, Minh Béo cùng anh trai lên máy bay trở về Việt Nam và đã đến TP. Hồ Chí Minh sáng 21/12 (giờ Việt Nam).

Minh Béo ồn ào thông báo đã trở về Việt Nam - Ảnh 1

Minh Béo ồn ào thông báo đã trở về Việt Nam - Ảnh 2

Minh Béo ồn ào thông báo đã trở về Việt Nam - Ảnh 3

Minh Béo gầy đi nhiều sau thời gian ngồi tù.

Minh Béo ồn ào thông báo đã trở về Việt Nam - Ảnh 4

Minh Béo ồn ào thông báo đã trở về Việt Nam - Ảnh 5

Minh Béo ồn ào thông báo đã trở về Việt Nam - Ảnh 6

Minh Béo tại sân bay.

Với những hình ảnh được chia sẻ, rất dễ nhận ra Minh Béo đã sụt ký rất nhiều sau 9 tháng bị giam giữ. Tuy nhiên nam danh hài nhìn khá thoải mái về tinh thần, thậm chí còn nở nụ cười trên môi và tạo dáng chụp ảnh.

Trước thông tin này, nhiều khán giả bình luận chào đón nam danh hài trở về. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng thay vì thông báo rình rang, Minh Béo nên lặng lẽ hơn và chỉ chia sẻ với người thân, gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Với tư cách là một nghệ sĩ, Minh Béo đã làm xấu đi hình ảnh của bản thân, và không nên giữ lối cư xử như một nghệ sĩ khi vừa mới được mãn hạn tù.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý