Minh Béo viết 4 vở kịch trong thời gian 3 tháng bị bắt giam

biettuot biettuot @biettuot

Minh Béo viết 4 vở kịch trong thời gian 3 tháng bị bắt giam

Minh Béo đã gửi ra cho gia đình 4 vở kịch khá dài và công phu được Minh Béo sáng tác trong thời gian bị bắt giam.

02/07/2016 12:19 PM
2,221

Thời gian qua, thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo của Việt Nam bị bắt tại Mỹ vì bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đã khiến dư luận xôn xao. Minh Béo bị cáo buộc với 3 tội danh: PC 288(a) - lạm dụng tình dục với trẻ 14 tuổi, 288.4(b)PC - hẹn trẻ dưới 14 tuổi để lạm dụng tình dục và 288a(b)(1)PC - quan hệ bằng miệng ở chỗ kín với trẻ dưới 18 tuổi.

Theo dự kiến, phiên tòa trước sơ thẩm vụ Minh Béo sẽ diễn ra vào ngày 29/6, nhưng luật sư của Minh Béo – bà Mia Yamamoto đã tiếp tục xin dời phiên tòa đến ngày 28/7/2016 tới. Vì vậy, phiên tòa ngày 29/6 đã diễn ra chóng vánh, chỉ kéo dài khoảng 2 phút.

  Minh Béo viết 4 vở kịch trong thời gian 3 tháng bị bắt giam - Ảnh 1

Theo nhận định của nhiều người, chiến lược xin dời ngày là một chiến lược thông minh của luật sư Mia Yamamoto. Nó giúp bà có thêm thời gian để lên kế hoạch kỹ càng bảo vệ cho thân chủ của mình.

Những người có mặt tại phiên tòa ngày 29/6 vừa qua cho biết, Minh Béo xuất hiện tại tòa dù sụt cân nhưng tinh thần lại có phần tươi tỉnh, khuôn mặt đã bớt lo lắng.

Trả lời kênh Phố Bolsai TV, ông Nguyễn Thiện Thành – cậu của Minh Béo nói, sau 3 tháng tạm giam Minh Béo đã gầy đi rất nhiều so với cân nặng ban đầu. Tinh thần của nam diễn viên ở thời điểm hiện tại là tốt và không còn bi quan như trước đây.

  Minh Béo viết 4 vở kịch trong thời gian 3 tháng bị bắt giam - Ảnh 2

Ông Nguyễn Thiện Thành trả lời phỏng vấn kênh Phố Bolsai TV.

Ông Thành cho biết thêm, trong thời gian bị bắt giam, Minh Béo vẫn tiếp tục sáng tác và viết kịch: “Đến thời điểm hiện tại, Minh đã gửi ra cho gia đình 4 vở kịch khá dài và công phu. Thời gian trong tù, Minh coi đây là cách vừa để giết thời gian vừa để đỡ nhớ nghề".

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý