Minh Công Project Runway ra mắt thương hiệu riêng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Minh Công Project Runway ra mắt thương hiệu riêng

Minh Công đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tính ứng dụng với sản phẩm đầu tay là Bộ sưu tập Cubism – Lập thể.

01/04/2015 09:38 AM
845

Được biết đến là một chàng trai thông minh và lanh lợi trong “Project Runway Vietnam” mùa thứ 2, NTK Minh Công – Top 5 của cuộc thi liên tiếp tung ra những sản phẩm mới cho thấy sự sáng tạo và nghiêm túc khi theo đuổi ước mơ thời trang của mình sau cuộc thi. Quả nhiên, với những gì NTK trẻ sinh năm 1994 đã cố gắng, anh đã cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tính ứng dụng vô cùng ấn tượng với sản phẩm đầu tay “Cubism” – “Lập thể”.

Minh Công ra mắt thương hiệu thời trang 0

Minh Công ra mắt thương hiệu thời trang 1
Minh Công vừa thiết kế vừa làm mẫu cho BST của mình

BST “Cubism” lấy cảm hứng từ những hình ảnh đa giác chất chồng lên nhau tạo ảo ảnh về thị giác. Những hình khối bất định xen lẫn hai màu đối nghịch - đen và trắng - tạo cảm giác như đang xem 1 bức tranh của trường phái lập thể. NTK Nguyễn Minh Công đã cực kỳ khéo léo khi chọn những hình in, các chiếc túi đa giác và những đường kẻ một chút gì đó thân quen nhưng cũng rất mới là điểm nhấn của BST.

Minh Công ra mắt thương hiệu thời trang 2

Minh Công ra mắt thương hiệu thời trang 3

Đặc biệt hơn khi BST cũng chính là bước ngoặt đánh dấu sự ra đời dòng sản phẩm ứng dụng của NTK Nguyễn Minh Công. Với mong muốn đem tài năng cống hiến cho tất cả khán giả, NTK trẻ luôn theo sát những yêu cầu của khách hàng và xen lẫn “cái tôi” trong phong cách thiết kế của mình để sáng tạo ra những thiết kế đẹp mắt nhưng không quá xa rời thực tiễn.

Minh Công ra mắt thương hiệu thời trang 4

Minh Công ra mắt thương hiệu thời trang 5

Chính BST “Cubism” đã phần nào nói lên mục đích của NTK Nguyễn Minh Công. Với sự thể hiện của người mẫu Thanh Tuyền – trưởng thành từ "Vietnam’s Next Top Model" mùa thứ 5, cô đã truyền đạt được thông điệp của NTK khi tạo ra những kiểu dáng khéo khoe đường nét vô cùng đơn giản nhưng rất thời trang của BST mới này. Bên cạnh đó, trước đây từng là người mẫu nên anh cũng góp mặt trong BST của mình. Ngoài tài năng thiết kế, NTK đa tài này cũng vô cùng chuyên nghiệp khi tạo dáng trong từng shoot hình thời trang.

Minh Công ra mắt thương hiệu thời trang 6

Minh Công ra mắt thương hiệu thời trang 7

Những thế hệ NTK trưởng thành từ chương trình “Project Runway Vietnam” đều là những tài năng trẻ của làng mốt Việt. Tiếp nối theo NTK Hoàng Minh Hà, NTK Châu Chấn Hưng, NTK Lâm Gia Khang, NTK Lý Giám Tiền, NTK Hồng Lam… NTK Nguyễn Minh Công dần dần tạo được niềm tin và sự ủng hộ của khán giả bởi sự sáng tạo không ngừng cùng cống hiến cho những tín đồ thời trang những sản phẩm chất lượng.

Photo: Đức Anh
Makeup: Phạm Hoài Vũ
Assistant: Hoài Bảo, Huy Huy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý