Minh Đạo và Trần Kiều Ân – Không duyên không nợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Đạo và Trần Kiều Ân – Không duyên không nợ

Minh Đạo và Trần Kiều Ân cùng trực thuộc quản lý của công ty Jungiery, hai người danh chính ngôn thuận hôn nhau trên phim, ngoài đời cũng bị báo chí lật tẩy từng công khai hôn nhau tại hộp đêm, ảnh hưởng đến tình cảm của Trần Kiều Ân và bạn trai người nước ngoài, giới truyền thông Trung Quốc còn ngộ nhận hai người là tình nhân thật sự

04/05/2009 10:13 AM
148,773

Song, như Minh Đạo thẳng thừng cho biết, chỉ cần hai người ở bên nhau quá 3 ngày thì anh sẽ lập tức nổi khùng lên; trong khi Trần Kiều Ân cũng khen Nguyễn Kinh Thiên đẹp trai trước mặt Minh Đạo, hai người đồng thanh thề rằng, suốt đời này họ chỉ là bạn, mà không làm tình nhân.

Minh Đạo và Trần Kiều Ân bắt đầu xảy ra scandal tình cảm khi đóng chung trong phim Hoàng tử Ếch, cho đến khi Trần Kiều Ân quen bạn trai Michael cũng không thể dập tắt tin đồn. Vào năm ngoái có người còn tung tin trông thấy đôi tình nhân màn bạc này hôn nhau trong hộp đêm, làm Michael nổi nóng, tình cảm của hai người vì thế mà bị ảnh hưởng.

Hiện nay Minh Đạo và Trần Kiều Ân đều đã có tác phẩm mới của mình, một người có bầu trời riêng trong làng giải trí. Bộ phim Lặng lẽ yêu em của Minh Đạo đang phát sóng trên đài truyền hình Hoa Thị, trước mắt anh đang chờ đợi bộ phim mới của đài SETTV bấm máy; Trần Kiều Ân rất nổi tiếng với bộ phim Đêm định mệnh, giờ đây lại đóng chung với Lam Chính Long trong phim mới Phúc khí an khang. Đôi bạn diễn đã lâu không đóng cặp này gặp lại nhau, mức độ ăn ý vẫn tốt như dạo nào, họ còn tự cười nhạo mình là “Cặp đôi lỗi thời”.

Sau đây là nội dung trả lời phỏng vấn của Trần Kiều Ân và Minh Đạo, dành cho P.V tuần báo CTW:

Tình trạng nam nữ diễn viên đóng phim với nhau rồi nảy sinh tình cảm có thể xảy ra với hai bạn không? Sao lại khẳng định là không có cơ hội phát triển?

Trần Kiều Ân (TKÂ): Minh Đạo thích mẫu bạn gái chín chắn, có thể chăm sóc chu đáo cho anh ấy, còn tôi như một thiếu nữ vậy, mỗi khi gặp khó khăn thường là tôi tìm anh ấy thương lượng, nhưng anh ấy có vấn đề gì nan giải tuyệt đối sẽ không tìm đến tôi. Hơn nữa, Minh Đạo cũng không phải là “ly trà” của tôi.

Minh Đạo (MĐ): Nói một các đơn giản là không “chạm điện” với nhau, bởi vì chúng tôi quá hiểu rõ đối phương, hoàn toàn không có không gian tưởng tượng. Tôi từng nói trước mặt cô ấy rằng, chỉ cần ở riêng một nơi với cô ấy quá 3 ngày thì tôi sẽ nổi cơn điên, càng không thể ngày nào cũng quấn quýt bên nhau.

Hai người có trao đổi bí mật và nói về đối tượng trong mộng của mình cho đối phương biết không?

MĐ: Đề tài trò chuyện của chúng tôi đa phần là liên quan đến công việc. Câu cửa miệng cô ấy hay hỏi tôi thường là: “Tôi mặc như thế có đẹp không?” Tôi luôn trả lời rất thẳng thắn, khi nghe thấy câu phản hồi không vừa ý, cô ấy sẽ quát to: “Tại sao? Tại sao?” Cô ấy phiền phức vậy đó, chính vì thế mà tôi không thể nào sống riêng với cô ấy vượt quá 3 ngày.

TKÂ: Cũng vì thế mà tôi tin là, nếu Minh Đạo đã khen đẹp thì nhất định sẽ đẹp. Ánh nhìn của anh ấy khi nhận xét về phái nữ rất chính xác, và tuyệt đối không nói dối, nếu bạn hỏi Lưu Đức Hoa hay Kim Thành Vũ thì chưa chắc chuẩn xác, có thể họ chỉ trả lời một cách khách sáo mà thôi. Tôi có chủ động quan tâm trang phục của anh ấy, mỗi lần nghe anh ấy nói trong điện thoại là mình mặc đẹp thế nào, trong lòng tôi sẽ nghĩ thầm “To chuyện rồi!”. Vì anh ấy thuộc chòm sao Song Ngư, thích phối trang phục theo tâm trạng, mà không tùy thuộc vào trường hợp, hoàn cảnh. Có một lần, do đang chuẩn bị đi du lịch mà anh ấy mặc bộ trang phục cao bồi đến tham dự một chương trình giao lưu, trông rất là cù lần! Nhưng anh ấy cứng đầu, không chịu nghe ý kiến của tôi.

Mặc dù hai người đều đã giải thích về tin đồn hôn nhau trong hộp đêm, nhưng trong liveshow của nhóm 183 club, Minh Đạo từng bất ngờ hôn khách mời Trần Kiều Ân, lúc đó cả Trần Kiều Ân và khán giả đều ngạc nhiên, vì thế mà scandal lần này cũng không phải hoàn toàn vô căn cứ.

MB: Nụ hôn trong liveshow thật sự không có diễn tập trước, tôi không biết chắc khán giả sẽ có phản ứng như thế nào, nhưng tôi cảm thấy lúc đó làm như thế rất phù hợp với hoàn cảnh! Dư âm của các vai diễn được yêu thích cộng với thời cơ thích hợp, tôi nghĩ sẽ tạo ra được hiệu quả rất hay. Với sự ăn ý giữa tôi với Kiều Ân, tôi thấy không có vấn đề gì cả.

TKÂ: Sau khi bước xuống sân khấu, tôi vốn định thưởng cho anh ấy một bạt tai, nhưng nghĩ lại màn hôn này rất có hiệu quả, vì thế tôi thầm nghĩ: “Để cho anh ấy lợi dụng một chút cũng không sao”.

Đã là bạn thân như thế, hai người từng làm qua chuyện gì khiến đối phương cảm động?

TKÂ: Mùa đông năm ngoái, lúc đóng phim tại Trung Quốc, từ trước đến giờ tôi chưa từng trải qua cái lạnh khắc nghiệt như thế, lạnh đến nỗi tôi phải bật khóc, may mắn là có anh ấy bên cạnh động viên, trò chuyện, khiến tôi cảm thấy ấm áp trở lại. Nếu không, làm việc tại tha phương đã rất vất vả rồi, lại gặp trời lạnh, thật sự chịu không nổi.

MĐ: Ban đầu tôi rất ghét Kiều Ân, cảm thấy cô ấy là người khó chịu, tôi cũng không thích nói chuyện với cô ấy, sau khi quen thân trong thời gian đóng phim mới phát hiện cô ấy rất trọng nghĩa khí. Trong ngày cưới của anh trai tôi, vì nhớ sai thời gian mà không kịp rút tiền, cuối cùng vì máy ATM có hạn chế số tiền nên tôi bị thiếu mất 100 ngàn Đài tệ. Tôi nói với Kiều Ân, cô ấy lập tức rút tiền cho tôi giải quyết khó khăn trước mắt.

Hai bạn đã từng phát biểu rằng, mức độ diễn xuất ăn ý với nhau là số một, gần đây đóng cặp với các bạn diễn khác, cảm giác có gì khác biệt không? Có còn nhớ về cảm giác khi hai người vào vai tình nhân trước đây?

TKÂ: Tôi thích đóng chung với người khác hơn! (cười) Nguyễn Kinh Thiên, Lam Chính Long đều điển trai như thế…(Minh Đạo vừa cười vừa liếc nhìn cô). Thật ra Minh Đạo cũng đẹp trai, nhưng đối với tôi, anh ấy đã không còn không gian tưởng tượng nữa.

MĐ: Lúc đóng phim Những người bạn thân là khoảng thời gian mà chúng tôi ăn ý và làm việc vất vả nhất, nhưng đã là diễn viên thì phải đóng chung với nhiều đối tượng khác nhau, mới có thể thỏa mãn sự hiếu kỳ của khán giả. Hai chúng tôi không phải mẫu bạn bè chơi mạt chược, thường xuyên gặp mặt, nấu cháo điện thoại để duy trì tình bạn, thường ngày ai nấy tự làm việc riêng, thỉnh thoảng nghĩ đến đối phương mới hẹn nhau đi dùng cơm, uống trà… Cách xã giao như thế hoàn toàn không tạo ra áp lực, đúng kiểu một tình bạn tuyệt vời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý