Minh Hà 'bế' bụng bầu gần ngày sinh đi từ thiện cùng chồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Hà 'bế' bụng bầu gần ngày sinh đi từ thiện cùng chồng

Tags

11/10/2014 10:05 PM
10,137

Trưa qua (10.10), vợ chồng Lý Hải đã có mặt cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình hoạt động thiện nguyện “Gắn kết yêu thương”.

Dù đang ở tháng thứ 8 của thai kì nhưng Minh Hà vẫn nhiệt tình tham gia cùng chồng. Ở những ngày gần “lâm bồn” nhưng mọi hoạt động sinh hoạt của bà xã Lý Hải vẫn nhanh nhẹn.

Tính đến thời điểm này cả Minh Hà và ông xã vẫn chưa tiết lộ giới tính của đứa con thứ 3 sắp chào đời. Hiện tại, cả gia đình cô đều háo hức để chào đón thành viên tiếp theo của gia đình.

Bên cạnh vợ chồng Lý Hải, còn có rất nhiều nghệ sỹ dành thời gian quý báu của mình đến chia sẻ thật nhiều niềm vui với những số phận kém may mắn như: NSƯT Bạch Tuyết, NSƯT Kim Tử Long, Minh Béo, Kiều Oanh, Tiết Cương, Lê Phương, Minh Luân, Nhật Tinh Anh, Ái Phương


Vợ chồng Bình Minh


Quyền Linh


"Tình cũ" Lê Công Tuấn Anh


Kiều Oanh - Băng Châu


Ái Phương

Từng nghệ sỹ vào bếp để chuẩn bị từng suất ăn ngon, hợp vệ sinh và đảm bảo chất dinh dưỡng dành tặng cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Hùng Vương. Không chỉ là những món quà vật chất, “Gắn kết yêu thương” còn quan tâm đến khía cạnh tinh thần để làm sao, mỗi thân nhân bệnh nhân hay chính bệnh nhân nhận được quà đều cảm thấy an ủi và chia sẻ.


Các nghệ sĩ tất bật chuẩn bị phần ăn để phát cho các bệnh nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý