Minh Hà và các con chơi đùa cùng bong bóng khổng lồ

msstit msstit @msstit

Minh Hà và các con chơi đùa cùng bong bóng khổng lồ

Bà xã của nam ca sĩ Lý Hải cùng hai con đã bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Minh Hà cùng các con đã tham gia hoạt động bong bóng khổng lồ ngoài trời vui vẻ.

03/09/2015 04:43 PM
704

minh-ha-39-1-ngoisao 3

Gia đình Minh Hà chơi đùa cùng bong bóng Comfort khổng lồ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Các bé rất thích thú với những quả bong bóng chứa hương thơm tươi mát khi được chạm vỡ. Sự xuất hiện của gia đình Minh Hà thu hút những người hâm mộ vây quanh theo dõi. Đây là dịp hiếm hoi Minh Hà và các bé vui chơi ở nơi đông người. Minh Hà được rất nhiều bà mẹ trẻ đến hỏi xin ý kiến và chụp hình lưu niệm.

minh-ha-39-2-ngoisao 2

Chia sẻ thêm về bong bóng khổng lồ, Minh Hà cho biết cô đã từng rất ấn tượng với những quả bong bóng thơm này ngay từ khi vô tình trông thấy biệt đội Comfort chạy vòng quanh thành phố. Cô và con gái đã rất hứng thú với những chiếc xe ngát hương này. Nên ngay khi bắt gặp bong bóng khổng lồ ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, cả mẹ và bé không kiềm được thích thú và quyết định cùng vui chơi tại đây. Minh Hà tiết lộ cô rất trân trọng những giây phút hiếm hoi được thoải mái chơi đùa cùng các con, và đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình cô.

minh-ha-39-3-ngoisao 1

Các bé nhà Minh Hà đều rất thích bong bóng, còn Minh Hà thì thích thú vì những làn hương thơm mát khi bong bóng vỡ ra. Những bong bóng hương này mô phỏng cho công nghệ mới của Comfort là hạt lưu hương tự bung tỏa với hương thơm mát được lưu giữ lâu gấp 5 lần và dễ dàng phát tán chỉ bằng một cú chạm nhẹ lên vải, mang đến cảm giác tươi mát và “refesh” cho người dùng.

minh-ha-39-4-ngoisao 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý