Minh Hằng ăn diện xinh đẹp đi “tậu” nhà bạc tỷ

biettuot biettuot @biettuot

Minh Hằng ăn diện xinh đẹp đi “tậu” nhà bạc tỷ

(Ngoisao.vn) – Dù đang sở hữu ngôi nhà khang trang nhưng Minh Hằng vẫn không tiếc tiền để “tậu” thêm một căn hộ bạc tỷ ở quận 2 (TP. HCM).

26/01/2015 10:33 AM
4,422

Sáng nay (25/1), diễn viên - ca sĩ Minh Hằng đã có mặt để tham gia vào lễ ra mắt dự án mở bán căn hộ của một công ty nhà ở TP.HCM. Cô xuất hiện vô cùng xinh đẹp rạng rỡ với sơ mi trắng mỏng tang kết hợp với váy và vest cùng màu.

Nữ ca sĩ đã rất hào hứng và thích thú khi tham quan những dự án của căn hộ. Sau khi nghe tư vấn và xem qua những lợi ích từ dự án này, Minh Hằng quyết định lựa chọn căn hộ tại đây khi vừa mở bán.

Ngôi nhà mới của Minh Hằng là khu căn hộ cao cấp nhất và hiện đại với phong cách và tiêu chuẩn Singapore với kiến trúc mảng xanh và nhiều tiện nghi sang trọng bậc nhất.

Không hẹn mà gặp, người mẫu - diễn viên Bình Minh và ca sĩ Đức Tuấn cũng có mặt để mua nhà.

Diễn viên Bình Minh cho biết anh mua nhà để đầu tư, và tương lai anh sẽ dành những căn hộ này cho hai cô "công chúa" nhỏ. Anh chia sẻ thêm: “Với Bình Minh bây giờ, hai cô công chúa nhỏ là món quà vô giá mà người vợ yêu thương đã tặng cho Bình Minh. Do đó, Minh mua căn hộ này như là “của để dành” cho hai cô con gái. Vì hai bé đang còn nhỏ, ở với bố mẹ nên Minh sẽ đầu tư trước mắt để cho thuê. Minh nhận thấy từ lâu khu vực Thảo Điền có rất nhiều cư dân là người nước ngoài sinh sống và làm việc, nên Minh nhận ra được nhu cầu căn hộ cho thuê tại đây rất lớn”.

Ca sĩ Đức Tuấn thì đang tìm một căn hộ sang trọng và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của anh về không gian sống và tiện nghi tối đa phục vụ cho nhu cầu cuộc sống luôn được thoải mái, thư giãn. Anh cho biết: “Là nghệ sĩ, Tuấn cũng là một người rất lãng mạn, thích ngắm nhìn những quang cảnh nên thơ và tuyệt đẹp của Sài Gòn thân yêu. Tại căn hộ này, Tuấn sẽ có những tầm nhìn thực tế tuyệt đẹp với khung cảnh lung linh khi thành phố lên đèn hay dòng sông Sài Gòn mềm mại mỗi sớm mai. Thật sự, những khung cảnh đó mang lại cho Tuấn rất nhiều cảm hứng trong công việc của mình”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý