Minh Hằng, Bảo Anh, Hariwon hội tụ trong phim Wanbi Tuấn Anh

biettuot biettuot @biettuot

Minh Hằng, Bảo Anh, Hariwon hội tụ trong phim Wanbi Tuấn Anh

(Giải trí) Dàn hotgirl hoành tráng xuất hiện trong bộ phim về nam ca sỹ đoản mệnh Wanbi Tuấn Anh khiến Chàng trai năm ấy hot lên từng ngày.

01/08/2014 08:30 PM
5,637

Chàng trai năm ấy đang chuẩn bị khép lại những shoot hình cuối cùng sau nhiều tháng quay ròng rã tại nhiều địa điểm trong và ngoài nước. Mới đây, trên facebook của "bà bầu" kiêm nữ diễn viên chính Phạm Quỳnh Anh, nhiều hình ảnh hậu trường bộ phim đã được hé lộ, bật mí dàn diễn viên hoành tráng với các hotgirl đình đám nhất hiện nay.

chàng trai năm ấy

Dàn diễn viên hoành tráng của Chàng trai năm ấy

Phạm Quỳnh Anh

phạm quỳnh anh

Mặc dù đã bước vào tuổi 30, là mẹ của cô con gái nhỏ, đồng sở hữu công ty Wepro - Nhà sản xuất của bộ phim Thần tượng, Chàng trai năm ấy - vẫn giữ được một ngoại hình đẹp như tranh vẽ. Từng là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc Sắc màu, HAT, Phạm Quỳnh Anh tạm ngưng ca hát nhiều năm để điều hành công ty của chồng và đưa Wepro trở thành cái tên đình đám như hôm nay. Chuẩn bị cho sự tái xuất showbiz, Phạm Quỳnh Anh dường như có can thiệp thẩm mỹ vào gương mặt và làn da. Gu thời trang của cô cũng trở nên nổi bật khác thường. Khi đứng cạnh các hotgirl khác như Khổng Tú Quỳnh, Chi Pu, Hariwon hay Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh vẫn tỏa sáng nổi trội.

phạm quỳnh anh

phạm quỳnh anh

phạm quỳnh anh

 

Trong Chàng trai năm ấy, nữ ca sỹ có tạo hình lộng lẫy, cầu kỳ và chau chuốt hơn các diễn viên khác trong khi Hariwon có tạo hình rất giản dị.

Hariwon

Hariwon

Cô người yêu Hàn Quốc của Tiến Đạt ngày càng đắt show sau chương trình Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên. Với việc đóng vai chính trong bộ phim Chàng trai năm ấy, tên tuổi của Hariwon đã lên một nấc thang mới. Vẻ đẹp trong trẻo và thần thái tự nhiên của cô gái Hàn luôn tạo thiện cảm cho người đối diện mà không cần phải quá chau chuốt tóc tai áo quần.
Những hình ảnh hậu trường cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa vai diễn của Hariwon và nhân vật Wanbi Tuấn Anh do Sơn Tùng M-TP thủ vai. Dường như Hariwon vào vai bạn gái của Wanbi Tuấn Anh.

hariwon

hariwon

hariwon

hariwon

Minh Hằng

minh hằng

Chàng Đông Dương điển trai yếu đuối đảm nhận một vai khách mời trong Chàng trai năm ấy. Đó là một trong những lý do khiến bộ phim ngày một sốt xình xịch.
Với ngoại hình xinh đẹp, mái tóc thề ngang vai nhuộm màu hạt dẻ, Minh Hằng đã xinh đẹp hơn thời Vừa đi vừa khóc rất nhiều.

minh hằng

minh hằng

minh hằng

Bảo Anh

bảo anh

Sau Nhà có ba nàng tiên, Bảo Anh không nhận được vai diễn nào cho đến khi được mời vào vai khách mời trong Chàng trai năm ấy. Vai diễn của Bảo Anh vẫn là một bí ẩn nhưng nụ cười má lúm rạng ngời của cô cũng đủ tạo sức hút mạnh mẽ cho phim.

bảo anh

bảo anh

bảo anh

 

Khổng Tú Quỳnh

khổng tú quỳnh

Trong khi Ngô Kiến Huy đóng vai chính thì bạn gái anh chỉ đảm nhận một vai diễn phụ. So với hồi mới gia nhập showbiz, Khổng Tú Quỳnh đã xinh đẹp lên rất nhiều. Vóc dáng thanh mảnh như siêu mẫu và gương mặt đẹp kiểu hotgirl của nàng Dâu Tây khá bắt ống kính. Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trong những cảnh quay tại Singapore khiến fan của cặp tình nhân vô cùng thích thú. Đây cũng là dự án điện ảnh lớn đầu tiên mà nữ ca sỹ tham gia.

khổng tú quỳnh

khổng tú quỳnh

khổng tú quỳnh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý