Minh Hằng bất ngờ tái xuất thủ đô với vẻ đẹp tựa thiên thần

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Minh Hằng bất ngờ tái xuất thủ đô với vẻ đẹp tựa thiên thần

(Ngoisao.vn) Nữ ca sỹ gốc Sài Thành bất ngờ tái xuất tại Hà Nội trong đêm đầu tiên của Triển lãm cưới Wedding in white. Điều đặc biệt là Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 đốn tim khán giả thủ đô bởi nhan sắc tươi mới, xinh đẹp tựa thiên thần.

30/08/2014 12:37 PM
4,280

Trong đêm đầu tiên sự kiện diễn ra, đông đảo khách mời đã có mặt. Nữ diễn viên - ca sỹ Minh Hằng tham gia chương trình với vai trò khách mời. Cô được hai người mẫu Next Top dắt ra sân khấu chính. Minh Hằng đã mang tới chương trình 3 ca khúc "Sắc môi em hồng", "Beautiful girl" và "Nhớ mãi nụ cười xinh".

Trong không gian quá đỗi tuyệt vời và thơ mộng của triển lãm cưới, nữ ca sỹ Sài Thành không thể bỏ qua cơ hội để ghi lại loạt hình khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải ngất ngây trước nhan sắc gần như hoàn mỹ của cô.


Minh Hằng xinh đẹp tựa thiên thần trong lần tái xuất thủ đô

Chia sẻ về đám cưới trong mơ, Minh Hằng cho biết, cô vẫn đang chờ đợi "chàng hoàng tử" của đời mình. Khán giả tham gia triển lãm cưới vào tối hôm qua (26/8) cũng đã có dịp "mãn nhãn" với màn trình diễn thời trang cưới. Top 10 HHVN Trương Tùng Lan, Phước Hạnh, Á hoàng Trang Sức Phan Hương Giang, Phương Anh Top 8 Next Top Model... đã hoá thân thành những cô dâu xinh đẹp nhất trong trang phục cưới của NTK LekChi và Bespoke London.


Á hoàng Trang Sức Phan Hương Giang


Top 10 HHVN Trương Tùng Lan


Nam mẫu Venus miền Bắc Bùi Thành Trung làm chú rể lịch lãm


Ca sỹ khách mời Minh Hằng thể hiện một số ca khúc "tủ" trong chương trình

Hôm nay (27/8), Á hậu Tú Anh sẽ "kết hôn" với người mẫu Trần Trung ( Vietnam's Nexttop Model). Ca sỹ Mỹ Linh sẽ là chủ hôn cho đám cưới của cô nàng Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý