Minh Hằng bối rối chia sẻ về mối tình năm 25 tuổi

mesu mesu @mesu

Minh Hằng bối rối chia sẻ về mối tình năm 25 tuổi

Nữ ca sĩ Sắc môi em hồng ngại ngùng miêu tả về người yêu cũng như bật mí những nguyên tắc trong tình yêu của mình.

26/09/2014 11:35 AM
17,657

Sau khi kết thúc bộ phim Vừa đi vừa khóc, nữ ca sĩ – diễn viên Minh Hằng đã kịp hoàn thành xong album ca nhạc mới cũng như hoàn tất một số hợp đồng quảng cáo. Nữ ca sĩ Sắc môi em hồng cũng tranh thủ đan xen các hoạt động từ thiện, giao lưu cùng fan. Lịch làm việc dày đặc của Bé Heo khiến các fan khá lo lắng cho sức khỏe của thần tượng vì dường như không thấy cô ngơi nghỉ. Có thể thấy Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhất hiện nay.

Hôm qua (25/9), Minh Hằng đã xuất hiện tại một trường đại học lớn tại Sài Gòn để tham gia gặp gỡ sinh viên của trường. Thanh lịch với váy xếp ly giản dị nhưng vẫn toát lên nét đẹp tự nhiên, nữ ca sĩ thân thiện giao lưu cùng fan. Cô cũng nhiệt tình trả lời câu hỏi của người hâm mộ dù đa số liên quan đến chuyện tình yêu – vấn đề khiến không ít người né tránh.

Khi được yêu cầu miêu tả về ngoại hình của người yêu năm 25 tuổi, nữ ca sĩ khá bối rối chia sẻ đó là một người cao, trắng và khá đẹp trai. Tuy nhiên khi các fan đặt nghi vấn về các đồng nghiệp trong nghề Minh Hằng đã thẳng thắn chia sẻ cô có một nguyên tắc là không yêu bạn trong giới. Điều này khiến nhiều người hụt hẫng vì kỳ vọng vào chuyện tình cặp đôi Lương Mạnh Hải – Minh Hằng sẽ từ phim thành sự thật.

Kết thúc buổi gặp gỡ Minh Hằng còn chở fan đi dạo vài vòng cũng như tạo dáng chu môi chụp hình nhí nhảnh cùng người hâm mộ.

Một số hình ảnh của Minh Hằng trong buổi gặp gỡ và giao lưu cùng fan:

Nữ ca sĩ rạng rỡ trong ngày giao lưu với fan hâm mộ.

Cô vui vẻ trả lời những câu hỏi "hóc búa" của fan

Thân thiện chụp hình lưu niệm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý