Minh Hằng - Cứ cuối tuần tôi lại đến gặp bác sĩ

biettuot biettuot @biettuot

Minh Hằng - Cứ cuối tuần tôi lại đến gặp bác sĩ

Thuyết phục mãi Thanh Hằng mới chia sẻ về tình trạng chấn thương chân của mình vì cô sợ dư luận lại cho rằng đây là chiêu PR.

18/05/2012 11:00 AM
27,932
Sau 2 tuần nghỉ ngơi, Minh Hằng sẽ mang đến những bất ngờ gì mới trong Bước nhảy hoàn vũ ở tuần này?

Nói là 2 tuần các thí sinh được nghỉ ngơi nhưng cả Minh Hằng lẫn tất cả mọi người ai ai cũng đều chăm chỉ luyện tập hàng ngày. Bên cạnh đó, Hằng còn có dịp được hội ngộ cùng tất cả các thí sinh gắn bó với Bước nhảy hoàn vũ suốt 3 năm qua trong một buổi tiệc đầy ý nghĩa. Còn những bất ngờ gì thì Hằng nghĩ mọi người cùng chờ đợi trong đêm liveshow tiếp theo của Bước nhảy hoàn vũ vào chủ nhật tuần này nhé!



Dù sao cũng không thể không phủ nhận sự cạnh tranh giữa các thí sinh đúng không?

Hằng đến với Bước nhảy hoàn vũ rất tình cờ nên cũng coi đây như một sự thử sức mới cho mình, tham gia với tinh thần rất nghiêm túc. Vậy thì sao Hằng lại phải tạo cho mình sự cạnh tranh hay việc đặt mục tiêu “phải thắng” để tự gây áp lực cho mình.

Có bao giờ bạn nghĩ rằng một lúc nào đó mình sẽ phải dừng cuộc chơi?

Bạn thấy đó, ngay từ vòng thứ 2 vừa qua, tôi đã đội sổ rồi còn gì. Quả thực lúc đó tôi mới hiểu được cảm giác lực bất tòng tâm là thế nào, biết được cảm giác có khả năng bị loại khỏi cuộc chơi mà mình đang rất tâm huyết là đáng sợ.

Nhưng một khi đã thi phải thi hết mình, tôi đã ngừng nhận show diễn trong thời gian thi, để có thể dành hết tâm sức cho cuộc thi, để nếu có bị loại thì cũng chỉ vì mình nhảy dở, chứ không thể nói rằng mình không hết mình với cuộc thi.

Bị chấn thương nặng nhưng vẫn không ngừng nghỉ luyện tập, Minh Hằng không sợ sẽ bị ảnh hưởng đến đôi chân của mình sau này?

Là bạn thì liệu bạn có sợ không? Ai cũng vậy thôi, đều là con người, không phải sắt đá nên chắc chắn phải sợ rồi. Khi tôi mới bị chấn thương, nhiều người cũng khuyên tôi nên bỏ thi để giữ an toàn cho đôi chân nhưng tôi biết sức khỏe của mình tới đâu. Ngày nào còn sức khỏe, còn bước đi được tôi vẫn quyết tâm nhảy bằng tất cả tâm huyết của mình.



Bên cạnh những người đồng cảm thì cũng có những ý kiến trái chiều xoay quanh đôi chân bị chấn thương của Hằng, bạn nghĩ sao về điều này?

Quả thực, tôi cũng không muốn nói đến vấn đề chấn thương này nữa. Một khi tôi ngã thì sẽ tự biết đứng lên, không ai đau thay tôi được, nhưng những thông tin nghi ngờ tôi “giả” đau chân thì khiến tôi rất buồn. Tại sao mọi người cứ phải nghĩ mọi việc theo một chiều hướng xấu đi mà không nhìn vào thực tế của việc đó như thế nào? Tôi đang tham gia một cuộc thi nhảy, và mọi người hãy cứ nhìn tôi nhảy là tôi đủ hạnh phúc rồi.

Và cũng không tránh khỏi những scandal liên tiếp ập đến với Minh Hằng từ lúc bạn tham gia Bước nhảy hoàn vũ?

Ai đó nói tôi cố tình tự tạo scandal để “đánh bóng” tên tuổi của mình thật nực cười. Tại sao tôi phải làm vậy? Tôi dùng đôi chân đau của mình để “đánh bóng” thì tôi được lợi gì? Tôi đến với chương trình là muốn được nhảy, mang những gì tôi học được để cống hiến cho khán giả. Tôi muốn mình có thêm nhiều sức khoẻ để nhảy đẹp hơn, trình diễn tốt hơn.

Dường như may mắn chưa thực sự mỉm cười với Minh Hằng?

Vạn sự khởi đầu nan mà. Tôi chỉ biết im lặng và cố gắng tập luyện, chứ biết làm gì bây giờ.

Đôi khi sự im lặng cũng được hiểu là bạn đang thừa nhận?

Dư luận mà, tôi biết phải làm gì bây giờ? Nếu im lặng cũng bị cho là thừa nhận thì lên tiếng cũng bị cho là mình đang cố tình PR cho tên tuổi đó thôi. Vậy tôi phải làm sao đây? Thôi thì tôi cứ im lặng và cười cho qua mọi chuyện.
 


Công bằng mà nói “không có lửa sao có khói”, liệu phải chăng vì bạn quá đam mê “sự thắng thua” ở Bước nhảy hoàn vũ?

Bạn thử để ý xem, bất cứ cuộc thi nào cũng vậy, cùng lắm là dư âm của nó chỉ được vài tháng đến nửa năm. Sau cuộc thi, tôi còn rất nhiều việc phải làm, còn phải đi hát, đóng phim lâu dài nữa. Tôi đâu có dại dột đánh đổi đôi chân của mình để lấy một giải thưởng đâu. Nhưng mình còn cố gắng được thì tại sao lại phải đầu hàng? Sau một thời gian luyện tập môn dance sport, tôi thực sự đam mê bộ môn này, còn dự kiến sau Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ đi học dance sport lâu dài luôn đó.

Sức khỏe vẫn là điều quan trọng nhất. Vậy hiện tại sức khỏe của Minh Hằng đã ổn định hơn chưa?

Hiện tại sau khi đi khám, bác sĩ đang cho tôi uống thuốc để tiêu bớt dịch trong đầu gối, sau đó mới tiến hành chữa trị chấn thương. Hàng ngày thì Hằng đi tập thêm vật lý trị liệu và cuối tuần thì phải đến bệnh viện ở Hà Nội để bác sĩ theo dõi định kì. Nói chung thì mọi chuyện đã ổn và tốt lên nhiều rồi.



Là một trong những thí sinh được đánh giá triển vọng đi sau vào vòng trong, nếu tự chấm điểm ở thang điểm 10 thì Hằng chấm cho mình bao nhiêu điểm?

Tôi nghĩ cách tốt nhất hãy để khán giả chấm điểm thì sẽ công tâm hơn. Tự chấm cho mình để làm gì, nhiều khi điều đó chỉ khiến mình trở nên quá tự tin, hoặc bị tự ti hơn thôi.

Nhìn cách khách quan thì Minh Hằng đánh giá thí sinh nào sẽ là ứng cử viên sáng giá của bước nhảy hoàn vũ năm nay?

Tôi đang là thí sinh của cuộc thi thì sao có thể đưa ra đánh giá khách quan được (cười).

Cảm ơn Minh Hằng, chúc bạn sẽ thành công hơn với Bước nhảy hoàn vũ nhé!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý