Minh Hằng, Đông Nhi diện quần siêu ngắn khoe vũ đạo bốc lửa

msstit msstit @msstit

Minh Hằng, Đông Nhi diện quần siêu ngắn khoe vũ đạo bốc lửa

Minh Hằng, Đông Nhi cùng diện trang phục gợi cảm khoe đôi chân thon dài cùng vũ đạo sôi động, nóng bỏng trên sân khấu Giải thưởng truyền hình HTV.

15/03/2015 11:43 AM
4,072

Liveshow 1 của Giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Awards tôn vinh top 3 các hạng mục Ca sĩ, Nhạc sĩ và MV được khán giả yêu thích.

Mở màn Lễ trao giải là hạng mục Nhạc sĩ trẻ được yêu thích. Đỗ Hiếu đã có chia sẻ thú vị từ thời chập chững bước chân vào lĩnh vực sáng tác đến khi trở thành nhạc sĩ được nhiều người biết đến. Tác giả hit Bad boy của Đông Nhi chia sẻ: “Cơ duyên để được làm việc với những ca sĩ nổi tiếng cực kỳ khó khăn, thử thách. Hiếu cũng như các nhạc sĩ trẻ khác bị ca sĩ từ chối rất nhiều lần rồi”.

Sau phần giao lưu, Đỗ Hiếu giới thiệu sáng tác mới nhất I’m still loving you với phần thể hiện của Hương Tràm. Diện bộ trang phục gợi cảm để thể hiện những bước nhảy sôi động, quán quân The Voice mùa đầu như thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mộ.

 - Ảnh 1

I’m still loving you với phần thể hiện của Hương Tràm.

Vũ Cát Tường cũng có mặt ở top 3 hạng mục Nhạc sĩ trẻ được yêu thích bởi thời gian qua, cô gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng hàng loạt ca khúc hit như Vết mưa, Đông, Yêu xa... Đáp lại sự ủng hộ của các fan, nữ nhạc sĩ đệm đàn bản Đông – một sáng tác được yêu thích của cô - do Trúc Nhân biểu diễn.

Dù đã thể hiện nhiều lần bài hát này, Trúc Nhân vẫn khiến người nghe “nổi da gà” từng đợt bởi giọng hát anh xuất sắc, đặc biệt là ở đoạn gằn giọng phần cao trào cuối cùng.

 - Ảnh 2

Đông – một sáng tác của Vũ Cát Tường do Trúc Nhân biểu diễn.

Không giống như hai người bạn Đỗ Hiếu và Vũ Cát Tường, Phạm Toàn Thắng không nhờ ca sĩ hỗ trợ mà thay vào đó, anh tự thể hiện ca khúc Quái vật không tên do mình sáng tác.

Trong hạng mục MV được yêu thích, đại diện ê-kip sản xuất của 3 MV Gạt đi nước mắt, Bad boy, Bốn chữ lắm đã lần lượt lên sân khấu và chia sẻ quá trình thực hiện sản phẩm với khán giả.

Được chờ đợi nhất trong đêm là hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích, Vũ Cát Tường một lần nữa được bình chọn vào top 3. Có thể nói, được đề cử ở hai hạng mục cùng lúc là mơ ước của nhiều ca sĩ trẻ ngang tuổi với Vũ Cát Tường. Vui sướng với thành tích này, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Anh và anh để dành tặng người hâm mộ.

 - Ảnh 3

Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc Anh và anh.

Ngay sau đó, sự xuất hiện của Đông Nhi trên nền nhạc Bad boy – Nghe này chàng trai đã khiến trường quay như vỡ òa. Các fan từ trẻ đến lớn đều nhún nhảy, hò reo theo tiết tấu sôi động của bài hát này.

Dù thực hiện nhiều động tác vũ đạo mạnh nhưng người yêu Ông Cao Thắng vẫn giữ được cột hơi vững vàng, chắc chắn. Có thể nói, đây là phần trình diễn bùng nổ nhất liveshow tối qua bởi ca từ rất dễ thuộc, dễ nhớ của nó.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Đông Nhi thể hiện Bad boy – Nghe này chàng trai.

Đông Nhi chia sẻ: “Hoạt động tính đến nay đã 7 năm rồi nhưng đây là năm đầu tiên Đông Nhi được góp mặt trong bảng đề cử của HTV Awards. Đó là niềm vinh dự và hạnh phúc rất lớn và Đông Nhi đã mơ đến nó từ lâu lắm rồi. Không biết có được giải hay không nhưng khi đã có được cơ hội mình mong muốn, đó là niềm hạnh phúc vô cùng lớn đối với Nhi ngay giờ phút này. Không quên gửi lời cảm ơn đến quý vị khán giả đã nhắn tin bình chọn cho Nhi, cảm ơn HTV Awards rất nhiều”.

Khi được hỏi hình tượng sắp tới Đông Nhi theo đuổi là gì? Nữ ca sĩ cho biết vẫn sẽ theo đuổi hình tượng như lâu nay, luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực ngày một tiến bộ hơn để không phụ lòng tình cảm của khán giả.

Top 3 hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích còn có Phương Vy nhưng vì lý do khách quan, nữ ca sĩ không thể có mặt trong đêm quan trọng này.

Trong hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất, Trung Quân thể hiện bản hit Trót yêu quen thuộc. Trong khi đó, Quốc Thiên chọn Lỡ mai này đầy tình cảm, sâu lắng để trình diễn trên sân khấu HTV Awards.

 - Ảnh 6

Trung Quân thể hiện bản hit Trót yêu.

 - Ảnh 7

Quốc Thiên chọn Lỡ mai này.

Không kém cạnh, Noo Phước Thịnh chọn ca khúc đang “làm mưa làm gió” những ngày qua Gạt đi nước mắt để dành tặng khán giả.

 - Ảnh 8

Noo Phước Thịnh hát Gạt đi nước mắt.

Đảm nhận vị trí dẫn chương trình liveshow tối qua là Minh Hằng và Ngô Kiến Huy. Dù đây không phải là chuyên môn của “bé Heo” và “chàng Bắp” nhưng cả hai đã hoàn thành khá tốt vai trò này. Trong phần mở màn, Minh Hằng trình diễn sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Xin yêu thương quay về.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Minh Hằng thể hiện Xin yêu thương quay về và cùng Ngô Kiến Huy làm MC.

Liveshow mang tính chất vận động bình chọn của các ca sĩ, nhạc sĩ khép lại trong sự nuối tiếc của khán giả. Vì quy tụ nhiều gương mặt trẻ đình đám như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Minh Hằng… nên Nhà thi đấu Maximark gần như không còn chỗ ngồi.

Liveshow 2 tôn vinh các nghệ sĩ hạng mục Phim truyền hình và Người mẫu "Giải thưởng truyền hình HTV" diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau 21/3, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Hoàng Anh

Ảnh: Lê Ân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý