Minh Hằng 'hẹn hò' trai đẹp ở nhà trên cây

biettuot biettuot @biettuot

Minh Hằng 'hẹn hò' trai đẹp ở nhà trên cây

(Ngoisao.vn) – Trong loạt ảnh hậu trường mới vừa tiết lộ của phim ca nhạc ngắn “Giờ em đã biết”, Minh Hằng tiếp tục khiến khán giả thích thú khi có những cảnh quay hài hước cùng Ngô Kiến Huy ở một ngôi nhà được dựng trên cây.

29/09/2014 05:05 PM
4,489

Sau khi bị đưa về quê sống cùng bà nội, Hằng bắt đầu phải tập thích nghi với cuộc sống mới. Cũng tại đây, cô gặp gỡ anh chàng nông dân hiền lành tên Huy và thường xuyên ăn hiếp anh chàng. Trong phân cảnh này, Huy đưa Hằng đi thăm ruộng lúa, vườn ngô và cô tiếp tục thể hiện tính “tiểu thư” khó chịu với Huy.

Phim ca nhạc “Giờ em đã biết” là sản phẩm được tặng kèm trong album vol.2 chính thức phát hành trong cuối tháng 9 của Minh Hằng. Nữ ca sĩ đã tự lên kịch bản, mời ekip là những người thân tham gia dự án này cùng mình như: đạo diễn Quang Huy, NSƯT Lê Thiện, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc...

Album vol.2 của Minh Hằng được phát hành với hai phiên bản: đặc biệt và thường. Bản đặc biệt của album này được sản xuất giới hạn 500 bản bởi được đầu tư rất công phu từ hình ảnh đến thiết kế. Minh Hằng cùng ekip thiết kế album theo phong cách độc đáo, dễ thương với hình ảnh 3D ấn tượng mà khi mở ra khán giả sẽ vô cùng bất ngờ. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn tặng kèm DVD phim ca nhạc “Giờ em đã biết”.

Minh Hằng sẽ tổ chức buổi bán bản đặc biệt và kí tặng album cho fans trong buổi ra mắt, trình chiếu phim ca nhạc “Giờ em đã biết” vào lúc 14h00 ngày thứ Ba – (30/9) tại rạp BHD Bitexco, TP.HCM. Khi đến mua album trong thời gian này, fan sẽ trở thành những người đầu tiên sở hữu album vol.2, có cơ hội chụp ảnh, giao lưu và đặc biệt là xem phim ca nhạc “Giờ em đã biết” cùng Minh Hằng.


Minh Hằng khá vất vả để di chuyển lên xuống bằng giày cao gót.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý