Minh Hằng kín đáo, lái xế hộp 2,5 tỷ đi xem nhảy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Hằng kín đáo, lái xế hộp 2,5 tỷ đi xem nhảy

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng khiêu vũ” 2012 đã ăn diện kín đáo đến xem và ủng hộ đêm liveshow tiếp theo của “Thử thách cùng bước nhảy”.

09/11/2014 10:04 AM
11,828

Đêm tranh tài top 16 – Liveshow 3 của hành trình tìm kiếm Vũ công được yêu thích nhất trong khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế “Thử thách cùng bước nhảy” diễn ra tối (8/11). Tại đêm diễn này, nữ ca sĩ Minh Hằng đã có mặt để ủng hộ các thí sinh.

Vẫn như mọi khi, nữ ca sĩ tiếp tục lái xế hộp tiền tỷ tới đêm diễn. Cô ăn diện kín đáo và thanh lịch khi kết hợp sơ mi trắng với váy đen đi cùng đôi sandals chiến binh.

Có mặt trên hàng ghế khách mời, Minh Hằng khá hào hứng và không ngừng cổ vũ cho các tiết mục dự thi với các biểu cảm đáng yêu.

Đêm thi này có tám bài thi, trong đó có đến ba bài được dàn dựng bởi biên đạo Hani Abaza, hai bài đến từ biên đạo Tatiana Paker, một bài của Alex Tú, một bài của John Huy Trần và một bài của biên đạo lão làng Kiều Lê. Có đến 7/8 bài thi được dàn dựng bởi các biên đạo nước ngoài nên đây được đánh giá là đêm thi có chất lượng chuyên môn cao nhất tính từ khi bắt đầu vòng chung kết đến nay.

Tối qua, tiết mục lấy nước mắt nhiều nhất của khán giả và ban giám khảo do Duy Hải – Phạm Lịch thể hiện. Đây là tác phẩm đương đại được John Huy Trần lấy ý tưởng từ chính câu chuyện của anh. 9 năm trước, khi vừa đến Việt Nam anh cảm thấy rất đơn độc. Sau đó nam biên đạo gặp một người phụ nữ tên Trân.

Cũng với đương đại, Mạnh Quyền và Thu Hiền ngày càng chứng tỏ bản lĩnh và khả năng làm chủ cuộc chơi. Hai vũ công được đánh giá là “cao thủ” của mùa giải đã không gặp bất cứ trở ngại nào qua 3 tuần thi đấu. Ở đêm thi thứ 3, họ cùng nhau thể hiện một tác phẩm của biển.

Vi Anh vào vai một cô gái năng động, trẻ trung và hơi tinh nghịch. Đối thủ của cô là anh chàng Tấn Huy, cả hai có một trận chiến để tranh đấu xem ai hơn ai. Những động tác cuốn hút, mạnh mẽ trên nền ca khúc "Bang Bang" khiến cả trường quay muốn nổ tung vì quá phấn khích.


Xuân Thảo – Đức Tiến thể hiện thể loại Lyrical Contemporary trên nền nhạc bài hát “Kissing you”


Lan Phương – Văn Quý thể hiện thể loại Jazz trên nền ca khúc “Fever”


Kim Anh – Sơn Lâm thể hiện thể loại dân gian đương đại trên nền ca khúc “Trống cơm”


Thương Hoài – Đình Hoàng thể hiện thể loại hip-hop


Hồng Sâm – Thế Bảo thể hiện thể loại Jazz Funk trên nền nhạc “Make Up”

Đêm công bố kết quả liveshow 3 “Thử thách cùng bước nhảy” 2014 với sự tham gia biểu diễn của các khách mời: Uyên Linh, Quốc Thiên, Thu Thủy, An BìnhThùy Vy diễn ra vào lúc 21h chủ nhật, (9/11) tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý