Minh Hằng lần đầu làm giám khảo truyền hình thực tế

msstit msstit @msstit

Minh Hằng lần đầu làm giám khảo truyền hình thực tế

Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Minh Hằng sẽ là cái tên đầu tiên góp mặt trong bộ ba giám khảo của chương trình truyền hình thực tế ‘Phái mạnh Việt’.

02/04/2015 03:06 PM
1,174

 

Đây là lần đầu tiên Minh Hằng tham gia một chương trình truyền hình thực tế về hành động, phiêu lưu trong vai trò hoàn toàn mới – giám khảo. Tại đây, cô sẽ trở thành “bóng hồng duy nhất” của cuộc thi khi cùng với 2 giám khảo nam đi tìm người đàn ông bản lĩnh để đại diện cho phái mạnh từ 10 ứng viên tiềm năng nhất.

 - Ảnh 1

Minh Hằng lần đầu làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế.

Khác với những chương trình truyền hình thực tế về ca hát, nhảy múa khi giám khảo sẽ chỉ theo dõi và nhận xét, chấm điểm hay các chương trình về phiêu lưu, hành động với kết quả dựa hoàn toàn vào thời gian hoàn thành thử thách của ứng viên, "Phái Mạnh Việt" đòi hỏi giám khảo sẽ là những người cùng đồng hành, dấn thân trải nghiệm để đánh giá, cho điểm 10 ứng viên một cách khách quan, chính xác thông qua cả kết quả và quá trình hoàn thành thử thách.

Minh Hằng chia sẻ: “Lần đầu tiên đứng ở cương vị giám khảo trong một cuộc tranh tài thú vị và hấp dẫn như vậy, Hằng cảm thấy rất háo hức và phấn khích. Đặc biệt hơn khi mình lại là đại diện duy nhất cho tiếng nói của nữ giới trong cuộc đua đi tìm một đại diện cho phái mạnh Việt.

Bình thường khi ở vị trí như vậy phụ nữ thường sẽ rất được chiều chuộng, nhưng ở đây vì Minh Hằng đang là đại diện cho tiếng nói và quan điểm của nữ giới nên mình sẽ cứng rắn hơn, chắc chắn là không thiếu những màn tranh luận với hai giám khảo nam và cả một chút nghiêm khắc khi đánh giá các ứng viên nam.

Khi Hằng tham gia vào vai diễn gái giả trai Đông Dương trong "Vừa đi vừa khóc", Hằng cũng khám phá ra nhiều nét “nam tính” trong tính cách của mình, đồng thời cũng có nhiều sự đồng cảm khi đứng ở góc độ một “người đàn ông” để giải quyết mọi việc và điều này giúp Hằng có thêm tự tin khi đảm nhận vai trò mới mẻ này”.

 - Ảnh 2

Minh Hằng là giám khảo nữ duy nhất của chương trình.

“Anh chàng” Đông Dương của "Vừa đi vừa khóc" cũng cởi mở chia sẻ về hình mẫu “người đàn ông lí tưởng” trong mắt mình và những tiêu chí để đánh giá các ứng viên nam trong chương trình:

“Với cá nhân Minh Hằng, người đàn ông lí tưởng là người không hẳn phải biết tất cả mọi thứ, nhưng hơn hết phải biết lắng nghe và cảm thông người phụ nữ của mình. Còn tiêu chí đối với người đàn ông có thể đại diện cho phái mạnh chắc chắn sẽ phải khắt khe và khó khăn hơn, bởi để truyền được cảm hứng và trở thành hình mẫu mới cho phái mạnh, các ứng viên cần phải chứng tỏ được cả sự mạnh mẽ, sắc sảo, thông minh và thuyết phục giám khảo không phải chỉ bằng kết quả mà còn bằng cả quá trình các bạn thực hiện.

Trong quá trình mỗi ứng viên hoàn thành thử thách, giám khảo sẽ đánh giá dựa trên cả cách thí sinh đó cư xử với đồng đội, đối thủ, với những người xung quanh chứ không chỉ đơn thuần dựa trên kết quả cuối cùng”.

Thông qua những thử thách hấp dẫn xuyên suốt 10 tập của Phái mạnh Việt, dựa trên những tiêu chí về sức mạnh, thể lực, tinh thần đồng đội, khả năng lãnh đạo, sự gan dạ, óc thông minh và khiếu hài hước, các giám khảo sẽ đánh giá cho điểm và góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định loại người trong mỗi tập.

Chương trình Be The Man – Phái Mạnh Việt dự kiến kéo dài 10 tập sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh vào 20h Chủ nhật hàng tuần từ ngày 10/5.

H.Anh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý