Minh Hằng lần đầu tiết lộ lý do tham gia “Sắc đẹp ngàn cân”

daikieu daikieu @daikieu

Minh Hằng lần đầu tiết lộ lý do tham gia “Sắc đẹp ngàn cân”

Trong khi đó, Phương Trinh Jolie chia sẻ những khó khăn cô gặp phải khi làm đối thủ của Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân.

24/07/2017 03:25 PM
814

Trong khi đó, Phương Trinh Jolie chia sẻ những khó khăn cô gặp phải khi làm "đối thủ" của Minh Hằng trong "Sắc đẹp ngàn cân".

Trong đoạn clip hậu trường mới nhất, Minh Hằng đã lần đầu tiên bật mí lý do nhận lời tham gia “Sắc đẹp ngàn cân” và đảm nhận 2 vai diễn, Hà My - cô gái mập ú, xấu xí và Lily - mỹ nhân hồn nhiên, xinh đẹp.

Minh Hằng lần đầu tiết lộ lý do tham gia “Sắc đẹp ngàn cân” - Ảnh 1Phóng to

Minh Hằng.

Một trong những lý do Minh Hằng nhận tham gia bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” đó chính là nhạc phim. Minh Hằng đã xem phiên bản gốc từ lâu rồi và rất ấn tượng với những ca khúc trong phim như: Byul, Maria... Đó là những bản hit rất hay và đi sâu vào lòng người.

Thời điểm thưởng thức phiên bản gốc, Minh Hằng còn nhỏ tuổi và đang hoạt động trong một công ty giải trí. Lúc đó, Minh Hằng chỉ ao ước một ngày nào đó có thể diễn xuất và hát những ca khúc hay như vậy. Ngày hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực. Minh Hằng sẽ thể hiện lại những bản hit yêu thích bằng chính chất giọng, tâm tư riêng của mình và sẽ mang đến màu sắc mới cho “Sắc đẹp ngàn cân” phiên bản Việt” - Minh Hằng chia sẻ.

Là “đối thủ” của Minh Hằng trong “Sắc đẹp ngàn cân”, Phương Trinh Jolie sẽ vào vai Jolie - cô ca sĩ có ngoại hình quyến rũ, khả năng vũ đạo điêu luyện nhưng giọng hát dở tệ. Để thể hiện một số phân cảnh biểu diễn chân thực nhất trong phim, Phương Trinh Jolie đã phải dành rất nhiều thời gian tập luyện với biên đạo riêng là vũ công Tô Lâm.

Minh Hằng lần đầu tiết lộ lý do tham gia “Sắc đẹp ngàn cân” - Ảnh 2Phóng to

Phương Trinh Jolie.

Tiết lộ về việc hỗ trợ Phương Trinh Jolie trong dự án phim được chờ đợi ra rạp nhất trong tháng 8, vũ công Tô Lâm cho biết: “Với vai trò biên đạo múa cho một tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng trong phim, Tô Lâm đã phải trải qua quá trình “cực khổ” để làm việc với Phương Trinh Jolie. Dù khá vất vả mới xây dựng một bài nhảy ưng ý cho cả ê-kíp, song Tô Lâm đánh giá cao sự nỗ lực, thuộc bài rất nhanh của Phương Trinh Jolie”.

Về phía Phương Trinh Jolie, cô tâm sự thêm rằng: “Tô Lâm phải dựng đi dựng lại bài nhảy đến... 10 lần. Mỗi lần dựng và tập luyện xong, ê-kíp chưa thấy ấn tượng chúng tôi lại thay đổi để phần thể hiện công phu, phức tạp hơn. Sau phần cảnh này, Phương Jolie đổ bệnh luôn. Chân mất cảm giác và không thể nhấc nổi”.

Ngoài chia sẻ chân thành của hai nữ diễn viên chính, clip hậu trường “Sắc đẹp ngàn cân” cũng bật mí phân đoạn nhân vật Lily (Minh Hằng) hào hứng biểu diễn ca khúc đình đám “Maria” trước đông đảo khán giả và đối thủ là Jolie (Phương Trinh Jolie) thì lại thể hiện khả năng vũ đạo đầy điêu luyện trên sân khấu hoành tráng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý