Minh Hằng lên tiếng trước nghi án vờ đau chân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Hằng lên tiếng trước nghi án vờ đau chân

Trước nghi vấn vờ đau chân để được khán giả thương trong đêm thi vừa qua của Bước nhảy hoàn vũ, nữ ca sĩ khẳng định: “Nếu đó là sự thật thì bản thân tôi là người chịu thiệt thòi nhất chứ không phải ai cả.”

17/04/2012 02:18 PM
19,113

Minh Hằng với điệu nhảy Jive trong đêm thi vừa qua.

- Chị bị dính chấn thương trong hoàn cảnh nào?

- Thực ra thì tôi đã dính chấn thương ngay từ đầu tuần, sau đêm thi thứ 3, trong một tình huống tập luyện, đó là khi tôi nhảy cao và chúi mũi chân xuống đất khiến bị bong gân ngay. Còn một chân bị bật móng do xô ngã với Trương Nam Thành.

- Với đôi chân đau, chị chọn điệu jive – một điệu nhảy linh hoạt, phải nhảy nhiều có phải vô tình chị tự làm khó mình, sao không phải là điệu tango?

- Điệu tango có những cái khó riêng của nó, tôi chọn điệu jive vì tinh thần vui vẻ phù hợp với cá tính của tôi, hơn nữa nó cũng thuộc sở trường nên khai thác cũng dễ dàng hơn.

Trước khi ra sân khấu tôi đã chích thuốc tê, loại thuốc dành cho vận động viên bóng đá, có tác dụng làm giảm đau tức thì nên khi nhảy đến giữa bài thì bản thân thấy đau và không chịu đựng được. Mà không phải đau một chân, mà bị tới hai chân, một bên bị bật móng chân, một bên thì bị giãn dây chằng.

- Sau khi kết thúc bài nhảy của mình thì chị đã khóc, vì sao thế?

- Tôi khóc cũng một phần vì chưa hài lòng về bài nhảy của mình. Tôi lại là thí sinh nhảy đầu tiên nữa, bởi vậy mà trước khi ra sân khấu tôi rất lo lắng mình sẽ không hoàn thành được bài thi của mình vì đôi chân đau này.

- Nhưng chị nghĩ sao nếu phần đông ý kiến cho rằng chị khóc để mong khán giả thương cảm mà cứu mình?

- Khóc là một cảm xúc mà không phải tự nhiên mình thích khóc lúc nào cũng được. Tôi nghĩ chỉ cần mình cố gắng, nỗ lực thì tự khắc khán giả sẽ yêu quý mình chứ đâu cần phải giả vờ như thế. Tôi cũng xin cảm ơn khán giả đã bình chọn cho tôi để tôi có cơ hội đi vào vòng trong và được giải Cặp đôi được yêu thích nhất ở đêm thi thứ hai.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Minh Hằng đã không kềm được nước mắt.

- Việc chị vươn lên dẫn đầu bảng điểm ở tuần thi trước, điều đó có tạo áp lực cho chị?

- Không. Với số điểm cao thì làm cho tôi vui hơn và có nhiều động lực để tập hơn. Tuần trước, sau đêm thi, vừa bay từ Hà Nội về Sài Gòn là buổi tối tôi bắt tay vào tập ngay, vừa tập là tôi đã dính chấn thương rồi, vậy nên có thể nói tôi không tập được gì cả. Hàng ngày chỉ lên nhìn cho nhớ bài và đến ngày thi mới nhảy để khớp với bạn nhảy thôi.

- Giám khảo Chí Anh nói từng phải nghỉ 3 tháng cho một chấn thương nhẹ ở chân, chị có nghĩ mình quá liều khi biểu diễn với đôi chân đau?

- Như đã nói tôi phải cố gắng giấu sự đau đớn. Tôi xịt thuốc giảm đau tức thì mong mình sẽ hoàn thành bài thi trong 5 phút. Đoạn đầu bài thi tôi làm khá tốt nhưng đến giữa bài thì đau lắm, tôi cố gắng chịu đau để giữ gương mặt vui vẻ cho đúng tinh thần điệu jive.  Buổi sáng khi tập chương trình, nhà Đài cũng biết được điều đó nên khi quay hình họ cố gắng chọn góc để không bị lộ vẻ “đuối” của tôi.

- Đó cũng là nguồn cơn cho những nghi ngờ chị giả vờ đau, chị nghĩ sao?

- Tôi không nghĩ mình cố gắng giấu sự đau đớn thì bị mọi người nói là giả vờ. Tôi rất buồn vì những suy nghĩ như thế. Tôi chỉ nói ngắn gọn thế này thôi, là thí sinh mà đang trong cuộc chạy đua gay cấn thế này thì ai mà mong mình bị chấn thương. Vì lý do gì mà tôi phải giả vờ như thế, tôi chỉ mong mình chóng khỏe để có những bài nhảy tốt nhất dành cho khán giả thôi. Tôi giả vờ thì tôi được cái gì nào? Bản thân tôi là người chịu thiệt thòi nhất chứ không phải ai cả.

Giả sử tôi giả vờ mà được điểm cao ngất thì mọi người còn nói tôi thế nọ thế kia, đằng này số điểm của tôi gần đội sổ rồi, sắp bị loại đến nơi rồi thì tôi giả vờ làm gì?

- Chị có nghĩ mình được bộ tứ quyền lực khá ưu ái khi không chỉ cho những điểm số cao hơn chất lượng bài nhảy mà còn là những lời nhận xét hay?

- Tôi cũng không biết họ có ưu ái cho mình hay không nhưng số điểm của tôi cũng áp chót rồi, cười. May mắn đã mỉm cười khi tôi có cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Tôi sẽ cố gắng để mang đến những tiết mục tốt hơn đêm vừa qua.

- Khi chưa biết Tuấn Tú 30 điểm, và chỉ với 32 điểm của mình, chị có nghĩ đến trường hợp mình bị loại sớm?

- Có chứ. Tôi đã nghĩ đến việc mình bị loại rồi vì các thí sinh khác đều có số điểm cao hơn tôi. Anh Tuấn Tú diễn thứ 8, trước đó số điểm của tôi là thấp nhất rồi. Và khi anh Tuấn Tú được 30 điểm thì vẫn chưa nói được điều gì, bởi còn bình chọn của khán giả nữa. Khi đó tôi nghĩ 80% là mình bị loại rồi.

Minh Hằng tập luyện với đôi chân bị đau ở tuần trước.

- Được biết tuần tới các thí sinh sẽ phải thử thách với điệu samba, một điệu nhảy nhanh nhất trong các điệu nhảy, với đôi chân đau của mình chị đã có sợ ảnh hưởng trực tiếp để kết quả bài thi?

- Đúng là điệu samba là điệu nhanh nhất, cần vận động nhiều hơn, bởi vậy mà tôi rất lo lắng. Chấn thương ở chân của tôi thực ra không quá nghiêm trọng, chấn thương này đáng ra phải được nghỉ ngơi nhưng tôi lại vận động nhiều quá nên ngày càng nặng hơn. Bởi vậy những ngày này tôi chỉ lên phòng tập để ôn luyện nhẹ với bạn nhảy, tôi sẽ hạn chế vận động và kết hợp đến bác sĩ để làm vật lý trị liệu cho đôi chân của mình. Sau đó hai ngày cuối cùng tôi sẽ tăng tốc. Tôi hy vọng chân mình sẽ nhanh chóng bình phục, nếu không nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bài thi của tôi.

- Chị có chế độ ăn uống nào để giữ vóc dáng thon thả trong thời gian này?

- Mặc dù tâp luyện vất vả nhưng tôi không giảm ký, vì phải vận động nhiều nên tôi phải ăn nhiều mới đủ sức khỏe tập luyện. Nếu mình ăn uống kiêm khem thì sẽ bị đuối, bởi vậy mà tôi vẫn chọn sức khỏe là trên hết.

- Được gọi là “sexy girl” nhưng những đêm thi vừa qua chị biến hóa trẻ trung, khi là búp bê, khi là học sinh. Với lợi thế ngoại hình gợi cảm, tại sao chị không tận dụng điều đó?

- Nếu như có cơ hội được vào những vòng trong thì tôi sẽ khai thác hình ảnh của mình phong phú hơn. Khi dễ thương, trẻ trung, khi lại sexy, gợi cảm. Đây mới chỉ là những vòng đầu tiên nên tôi chọn khai thác những yếu tố nghiêng về sở trường của mình.  Tuy nhiên bây giờ chưa thế nói trước được điều gì, tất cả phải phụ thuộc vào đôi chân, biết đâu tuần sau tôi bị loại thì sao?


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý