Minh Hằng ra album mới 'Giờ em đã biết'

biettuot biettuot @biettuot

Minh Hằng ra album mới 'Giờ em đã biết'

Mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc của mình nhưng Minh Hằng vẫn không quên thể hiện sư quan tâm của mình đến khán giả cả nước và các fan hâm mộ bằng việc tung ra album mới “Giờ em đã biết”.

01/10/2014 10:09 AM
1,274

Sau khi ra mắt album vào chiều hôm nay tại rạp BHD Maximark 3 tháng 2, Minh Hằng sẽ bay ra Đà Nẵng để kịp có buổi giao lưu với sinh viên Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng và ngày mai 01/10/2014 và tiếp đó vào ngày 02/10/2014 tại Đại Học Huế. Đây là lịch giao lưu nằm trong chuỗi sự kiện “Nozza Campus Tour – Sôi Động Sân Trường – Dịu Dàng Dáng Xinh” được bắt đầu từ ngày 21/09 vừa qua mà sinh viên Đại Học Cần Thơ may mắn được trở thành những người đầu tiên được giao lưu với thần tượng của mình trong chuỗi hành trình dài từ Nam chí Bắc cho đến hết tháng 10 này.


Minh Hằng “cháy” cùng sinh viên đại học Cần Thơ

Hành trình giao lưu cùng có sự góp mặt của các ca sĩ và các nhóm nhạc đang được giới trẻ hâm mộ như: ca sĩ Khởi My, nhóm nhạc 365 cùng các DJ và các tiết mục ảo thuật khác.


Nhóm nhạc 365 tham gia giao lưu đêm nhạc cùng Minh Hằng tại Cần Thơ


Các fan hâm mộ hò reo không ngớt khi thần tượng của mình xuất hiện
làm cho các ca sĩ dễ “cháy”

Hành trình giao lưu của Minh Hằng cũng đã vừa trải qua các điểm giao lưu khác ở HCM như KTX ĐH Quốc Gia Thủ Đức, ĐH Sư Phạm tp.HCM và mới đây nhất là ĐH Sư Phạm Nha Trang.


Khởi My tham gia giao lưu ca nhạc tại Đại Học Sư Phạm Nha Trang

Tiếp nối hành trình sau Đà Nẵng và Huế sẽ khu vực phía Bắc. Sinh viên ĐH Hải Phòng sẽ có dịp giao lưu với thần tượng của mình và ngày 08/10 và KTX ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của chủ nhân album mới “Giờ Em Đã Biết”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý