Minh Hằng ‘soán ngôi’ Hà Hồ dù không có đại gia ‘chống lưng'?

msstit msstit @msstit

Minh Hằng ‘soán ngôi’ Hà Hồ dù không có đại gia ‘chống lưng'?

Cho đến thời điểm hiện tại, không quá khi nói rằng Minh Hằng thực sự vượt mặt được đàn chị Hồ Ngọc Hà, xứng danh với tên gọi nữ hoàng giải trí của showbiz Việt.

28/05/2015 08:52 PM
3,803

"Phủ sóng" rộng rãi trên truyền hình

Bước chân vào showbiz Việt với ngoại hình không mấy nổi bật, nhưng sau 10 năm, Minh Hằng đã trở thành một nữ ca sĩ, diễn viên hàng đầu. Tên tuổi của Minh Hằng luôn nóng hừng hực trong các chương trình ca nhạc nhờ ngoại hình sáng cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong mỗi phần trình diễn.

   - Ảnh 1

Minh Hằng là ca sĩ được "săn đón".

Với tài diễn xuất, luôn hy sinh hết mình vì vai diễn, Minh Hằng được các đạo diễn tin tưởng trao cho những vai diễn đình đám. Chính vì thế, hình ảnh Minh Hằng lại ngày càng phủ sóng rộng rãi hơn bởi các bộ phim "nổi như cồn": Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ và mới nhất là Vừa đi vừa khóc.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Cô liên tục "phủ sóng" trên truyền hình với những vai diễn ấn tượng.

Các hợp đồng quảng cáo "khủng" cũng luôn gọi tên Minh Hằng. Chính vì thế, cơ hội để Minh Hằng "tỏa sáng" ngày càng không có điểm dừng.

Không chỉ vậy, ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng còn chứng minh sức hút của mình khi liên tục trở thành gương mặt sáng giá tại chiếc ghế giám khảo trong các chương trình truyền hình, thực tế như Phái mạnh Việt, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 và mới đây cô thay thế cho nghệ sĩ hài Thu Trang để chấm thi "Tôi là diễn viên".

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Minh Hằng "cầm cân nảy mực" trong Phái mạnh Việt.

   - Ảnh 6

Cô thay thế danh hài Thu Trang chấm thi cho Tôi là diễn viên.

Quả thực, cái tên Minh Hằng đang nhận được sự chú ý quá lớn từ dư luận cũng như người hâm mộ.

Gia tài "khủng" nhất nhì Vbiz

Không chỉ liên tục ghi được dấu ấn ở mọi lĩnh vực trên con đường sự nghiệp, Minh Hằng còn sở hữu gia tài đồ sộ đáng mơ ước.

Cô sở hữu nhà sang, xế hộp hàng tỷ đồng cùng những bộ đồ hàng hiệu, túi xách đắt tiền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

   - Ảnh 7    - Ảnh 8    - Ảnh 9

Minh Hằng sở hữu gia tài "khủng" với nhiều món đồ giá trị.

Không có đại gia "chống lưng"

Hồ Ngọc Hà dù đã thành công là thế, nổi tiếng là thế nhưng đi kèm với cô luôn là những lời đồn đại không mấy hay ho về những đại gia đằng sau, giúp đỡ cho cô: từ Cường Đô la cho đến đại gia K.

   - Ảnh 10

Minh Hằng khẳng định cô không có đại gia "chống lưng".

Thế nhưng, nhìn vào Minh Hằng, khó ai có thể "bắt thóp" được đại gia nào đang giúp đỡ cô thành công. Bản thân nữ ca sĩ, diễn viên trẻ cũng tự tin rằng mình không có ai "chống lưng" để giàu có, nổi tiếng mà tất cả là nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng.

Với tất cả sự cố gắng, thành công đã có được, Minh Hằng không khó để soán được ngôi vị "nữ hoàng giải trí" của Hồ Ngọc Hà.

   - Ảnh 11

Minh Hằng sẽ sớm "soán ngôi" "nữ hoàng giải trí" của Hồ Ngọc Hà.

LaVie

Xem thêm video:

Minh Hằng khoe trang sức gần tỷ đồng trong ngày ra mắt album mới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý