Minh Hằng, Thủy Tiên mướt mồ hôi tập nhảy cho học trò

msstit msstit @msstit

Minh Hằng, Thủy Tiên mướt mồ hôi tập nhảy cho học trò

(ĐSPL) – Để chuẩn bị cho đêm Liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí diễn ra vào ngày 1/8, các thầy cô phải “mướt mồ hôi” tập nhảy, nắn từng động tác, biểu cảm cho học trò.

31/07/2015 03:28 PM
811

Đêm thi đầu tiên vòng Đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã diễn ra đầy kịch tính và sôi động với những phần thi độc đáo, hấp dẫn. Trong đêm Liveshow 2 tuần này, 7 cặp đấu còn lại của 3 đội sẽ “lên sàn” để tìm được những thí sinh xuất sắc nhất bước vào những đêm thi theo chủ đề sắp tới.

 - Ảnh 1Phóng to

Trong suốt những ngày vừa qua, các bộ đôi giám khảo luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên các học trò của mình, căn chỉnh từng động tác cho các bé để những phần thi được hoàn thiện nhất từ kĩ thuật, đến biểu cảm, diễn xuất và tâm lý.

Đáp lại sự kì vọng của thầy cô, các thí sinh nhí đã nỗ lực và nghiêm túc tập trung cho các màn trình diễn. Chính sự quyết tâm và đáng yêu của các bé đã trở thành nguồn động lực lớn để các cặp giám khảo quên đi sự mệt mỏi của mình.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Các bộ đôi giám khảo luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên các học trò của mình.

Bên cạnh những buổi tập, các cặp đôi cũng tranh thủ giữa lịch trình bận rộn để đưa các bé đi ăn, đi chơi, tạo sự thoải mái và gắn kết trong đội và cảm nhận được tình yêu thương của thầy cô.

Tiết lộ về phần thi sắp tới của đội mình, Hà Lê cho biết: “Trong đêm thi tới đây, đội chúng tôi sẽ mang tới hai bài thi với màu sắc đối lập, một câu chuyện ý nghĩa nhân văn về tình cảm gia đình và một đầy mạnh mẽ, quyết liệt. Bên cạnh thể loại sở trường của Hà Lê là Hiphop, bài thi của các bé sẽ được kết hợp nhiều vũ điệu khác như Đương đại, Dancesport, các thể loại khác nhau của Hiphop và cả nhào lộn nữa... Sau những ngày tập luyện, hiện nay các bé trong đội Hà Lê, Đoan Trang đang rất mong chờ cho đêm đối đầu tiếp theo".

Liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí với những màn đối đầu gay cấn sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/8 tại Nhà đi đấu Lãnh Binh Thăng và truyền hình trực tiếp trên VTV3.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý