Minh Hằng tình tứ, bá vai 'bạn trai' trong sự kiện

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Hằng tình tứ, bá vai 'bạn trai' trong sự kiện

(Ngoisao.vn) – Bạn trai Hải Minh trong “Vừa đi vừa khóc” đã có mặt để chúc mừng Minh Hằng ra mắt album mới.

02/10/2014 11:02 AM
7,269

Chiều qua (30/9), Minh Hằng đã có buổi giới thiệu album vol.2 “Giờ em đã biết” tại một rạp chiếu phim ở TP.HCM. Cùng với việc ra mắt album, Minh Hằng cũng giới thiệu đến khán giả phim ca nhạc ngắn cùng tên do chính cô và những người thân thiết trong nghề thực hiện.

Đến chúc mừng Minh Hằng không thể thiếu "người yêu" của cô trong phim "Vừa đi, vừa khóc" là Lương Mạnh Hải. Nữ ca sĩ khá hạnh phúc khi gặp lại Lương Mạnh Hải và có những hành động tình tứ bên anh. Cặp đôi từng "làm mưa làm gió" với những tình huống "dở khóc, dở cười" từ vai diễn của mình. Với sự diễn xuất và kết hợp ăn ý, bộ đôi đã phần nào góp sức giúp bộ phim vừa "rinh" giải "Phim ấn tượng" của giải thưởng VTV 2014.

Album vol.2 “Giờ em đã biết” của Minh Hằng gồm 7 ca khúc mới của các nhạc sĩ Đức Trí, Dương Khắc Linh - Hoàng Huy Long, Đỗ Hiếu, Đào Trọng Thịnh. Đặc biệt, Minh Hằng còn tham gia viết lời cho ca khúc “Xin yêu thương quay về” trên nền ca khúc của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu.

7 ca khúc trong album được “đo ni đóng giày” cho chất giọng của Minh Hằng. So với trước đây, giọng hát của Minh Hằng được đánh giá ngày càng tiến bộ hơn trước. Nữ ca sĩ thể hiện tình cảm những bản Ballad, và cũng đầy gợi cảm khi hát các ca khúc sôi động trong album lần này.

Cùng với album, phim ca nhạc ngắn “Giờ em đã biết” cũng nhận được phản hồi tích cực từ truyền thông và khán giả khi được chiếu trong buổi họp báo. Kịch bản không quá cầu kì nhưng gần gũi, hài hước, cùng với tài năng của đạo diễn Quang Huy và dàn diễn viên nổi bật bên cạnh Minh Hằng như: NSƯT Lê Thiện, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Tấn Thi, Quốc Huy... đã khiến phim ca nhạc ngắn trở nên vô cùng hấp dẫn.

Ngay sau khi phát hành album vol.2, Minh Hằng sẽ thực hiện tour diễn xuyên Việt cho nhãn hàng mà cô đang làm đại sứ kết hợp để quảng bá sản phẩm lần này. Nhiều anh chị, bạn bè thân thiết trong giới nghệ thuật đã đến chúc mừng Minh Hằng như: đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đạo diễn Lê Hoá, Ngô Kiến Huy, La Quốc Hùng


Minh Hằng và em trai


Lương Mạnh Hải cùng Vũ Ngọc Đãng đến chúc mừng Minh Hằng


Từ trái qua phải: diễn viên La Quốc Hùng - Minh Hằng - Ngô Kiến Huy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý