Minh Hằng 'tình tứ' khiêu vũ cùng trai Tây

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Hằng 'tình tứ' khiêu vũ cùng trai Tây

– “Nữ hoàng khiêu vũ” 2012 đã có những pha tình tứ cùng trai Tây trong MV sắp phát hành “Ngày anh đi”. Đây cũng là bạn diễn của Hà Hồ trong MV “Xóa ký ức” vừa qua.

09/12/2014 12:07 PM
5,504

 

Cách đây vài ngày, Minh Hằng đã "nhử" fans bằng cách tung trailer chính thức của MV “Ngày anh đi”, cùng nhiều màn vũ đạo nóng bỏng được dàn dựng theo phong cách gần giống với Broadway. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, hôm sau đến lượt fan đáp lại tình cảm ấy khi đồng loạt thay đổi cover và avatar facebook để ủng hộ thần tượng của mình.

Khắp nơi trên facebook đều ngập tràn những hình ảnh nữ ca sĩ trong bộ đồ màu đỏ đáng yêu, và hình nền của MV “Ngày anh đi”. Bên cạnh cover photo và avatar là những icon dễ thương lồng vào lời bình luận cổ vũ khiến không ai không thể ganh tị với tình cảm mà người hâm mộ dành cho cô. Chắc hẳn, đây sẽ là nguồn động viên to lớn cho sản phẩm mới này đi đến thành công.

Trái ngược với sự nhẹ nhàng, đau khổ trong MV “Anh ở đâu” vừa ra mắt cách đây không lâu, các hình ảnh của “Ngày anh đi” lại thể hiện phong cách mạnh mẽ đầy cá tính, bên cạnh nét tươi tắn, quyến rũ. Trailer “Ngày anh đi” được dựng trên tiết tấu nhanh và dồn dập bằng đoạn rap cực chất mà M.Lee thể hiện. Đây cũng là một phần nhỏ trong lời rap mà M.Lee sẽ cùng feat với Minh Hằng trong ca khúc này.

Lấy màu sắc đen, đỏ và vàng làm chủ đạo cho MV, Minh Hằng đã khai thác triệt để sở trường nhảy múa của mình, từng động tác phản chiếu dưới ánh đèn sân khấu đem lại cảm giác như đang được thưởng thức một tác phẩm Broadway hoành tráng. Bên cạnh đặc điểm đó thì đây là lần đầu tiên cô thể hiện khả năng rap bằng tiếng Anh cực đỉnh. Chỉ riêng điều này cũng đủ khiến các fan đứng ngồi không yên, hóng đến ngày được thưởng thức MV "nóng bỏng tay".

“Ngày anh đi” được sáng tác dưới bàn tay điêu luyện của nhạc sĩ Đỗ Hiếu và được Minh Hằng kết hợp với nữ ca sĩ M.Lee. Đây là bài hát theo phong cách sôi động, kết hợp rap dance vô cùng chất, hứa hẹn sẽ là “món ăn tinh thần” độc đáo dành cho khán giả nhân dịp Noel năm nay. MV chính thức sẽ được ra mắt vào 21 giờ ngày 10/12/2014 trên kênh YouTube của Yeah1TV.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý