Minh Hằng - Tôi không làm bất cứ điều gì gian dối

biettuot biettuot @biettuot

Minh Hằng - Tôi không làm bất cứ điều gì gian dối

Từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến sự cố trong đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ, cô ca sĩ xinh đẹp chỉ bày tỏ ngắn gọn rằng cô đã luyện tập rất vất vả cho tiết mục đó.

23/03/2012 08:59 AM
22,222

Minh Hằng tập trung cao độ cùng bạn nhảy.

-  Chào Minh Hằng, buổi tập hôm nay của chị diễn ra như thế nào?

-  Buổi sáng thì suôn sẻ lắm, nhưng vừa nãy tôi và Atanas mới gây lộn xong. Anh ấy tương đối khó tính, nên đôi khi thấy hơi bị tủi thân một tí, nhưng rồi cũng OK thôi, không có vấn đề gì cả. Vì sắp tới ngày diễn rồi, nên gần như tất cả các cặp đều ráo riết luyện tập. Nhưng đôi khi có những đòi hỏi quá cao, phải chăm chút từng chi tiết một, cường độ luyện tập cũng căng nên sức khỏe không được đảm bảo, nhiều khi tôi cũng “ngán”.

-  Nãy giờ chị nhảy rất thành thục và sống động đó chứ?

-  Nói chung là tôi cũng phải cố gắng rất là nhiều, vì Atanas khó lắm, la hoài. Tuần này chúng tôi sẽ trình diễn cha cha cha, điệu nhảy sẽ giúp khán giả vui vẻ, phấn chấn hơn, nhưng khi tập thì vất vả nhiều lắm. Mình mới tập thì cái gì nhẹ nhàng cũng sẽ dễ hơn, còn những những động tác nhanh như thế thì hơi khó. Bây giờ lúc nào tôi cũng phải tập, tập ngày tập đêm luôn.

-  Minh Hằng luôn nói bạn diễn Atanas rất khó tính. Có bao giờ anh ấy khiến chị khóc không?

-  Mới hồi nãy vừa khóc chứ đâu. Ở nhà mẹ lúc nào cũng cưng chiều, ra đường ai cũng thương, vậy mà Atanas cứ la “bẹp, bẹp, bẹp”, đến trưa đã bực bội rồi, mà nãy lại la tiếp, tức quá nên tôi khóc luôn. Nhưng sau Atanas cũng có lại dỗ dành. Thật ra Atanas đòi hỏi rất cao, nên tôi biết điều đó là tốt, nhưng nhiều khi cũng chạm tự ái, cũng chạnh lòng chứ. (cười)

-  Kế hoạch giảm cân của chị thực hiện đến đâu rồi?

-  Tôi không giảm cân nổi đâu. Tập cái này phải cần sức lực nhiều, nên phải ăn nhiều lắm. Có ngày tôi thử ăn ít, thì tập không nổi, bị choáng váng ngay.

-  Không ít khán giả chê Minh Hằng hơi tròn. Chị có buồn không?

-  Mọi người nói đúng đó chứ. (cười) Thật ra, ở ngoài ai cũng nói là nhìn tôi vừa vặn rồi, nhưng lên hình lại hơi tròn. Nhưng nếu không ăn thì cả ngày hôm đó không thể nào luyện tập nổi, mà nếu không tập nổi thì coi như đêm thi của mình sẽ uổng phí rất nhiều thứ.

-  Chị có thể tiết lộ về tiết mục của mình trong tuần này?

-  Tôi không chủ ý hướng về dàn dựng đâu, tập trung vào phần nhảy nhiều hơn. Đây là đêm thi nhảy đầu tiên, nên gần như tất cả các cặp đôi đều rất sợ hãi. Tôi nghĩ 1-2 tuần sau thì mọi người sẽ quen khi đứng trên sàn gỗ để trình diễn hơn. Chỉ mong đêm thi sẽ diễn ra trót lọt để mọi người có đủ niềm tin để thực hiện tốt những đêm thi sau. Hiện tại tôi cũng rất lo lắng!  

-  Về sự cố liên quan đến phần trình diễn trích đoạn nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát trong đêm mở màn, sau khi chị quyết định không lên tiếng giải thích, nhiều người cho rằng chị không có trách nhiệm với vấn đề này?

-  Tôi có trách nhiệm hay không thì mọi người cũng đã biết. Tôi không muốn nói nhiều nữa, tôi cũng không muốn kể công, nhưng để có được tiết mục đó không phải ai cũng hát được, cái đó phải cần một quá trình luyện tập rất lâu dài. Khi anh Minh Quân đưa ra ý tưởng đó thì tôi đã từ chối ngay, từ chối thẳng thừng, nhưng cũng vì chiều ý mọi người nên chấp nhận, với lại trong đêm mở màn tôi cũng muốn có một tiết mục hoành tráng. Để có được ngày hôm đó, tôi đã cố gắng luyện tập rất nhiều, từ lúc họp báo, hầu như ngày nào tôi cũng học 2 thầy dạy thanh nhạc. Tất nhiên học 2 thầy thì mỗi người cũng có cách dạy khác nhau, em trai tôi cũng nói học nhiều quá sợ sẽ bị “nhiễu sóng” luôn. Tôi đã cố gắng và phấn đấu để có được bài hát ngày hôm đó. Mặc dù được thu âm trước, nhưng để thu được những cái đó không hề dễ dàng như mọi người nghĩ, và tôi là người có sĩ diện, có tự trọng, tôi là ca sĩ còn phải đi hát dài dài nữa, khán giả sẽ còn nghe giọng của tôi rất nhiều, tôi cất giọng lên thì sẽ biết đó là giọng của ai, nên tôi không cần phải đính chính nữa. Thật ra ai đi hát cũng cần phải có bè, tất cả những bài buồn, bài sôi động gì cũng phải có bè, thì hát thính phòng cần có bè cũng là chuyện bình thường. Vấn đề này Ban tổ chức và anh Minh Quân cũng đã giải thích, còn tôi cảm giác mình không làm điều gì sai, nên không cần phải đính chính nữa.

Thật ra tôi không làm gì sai cả, cứ đính chính hoài thì cả đời cũng không bao giờ đính chính hết. Trong cuộc sống không phải ai cũng thương mình, có người thương cũng có người ghét, những người ghét mình thì họ sẽ luôn ghét, còn ai thương thì sẽ ủng hộ. Còn làm sao để những người ghét mình phải thương mình, thì trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng cho mọi người thấy. Để có được vài phút trên sân khấu, chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian, công sức. Mọi người cứ chê, nhưng để có được những tiết mục này không đơn giản như mọi người nghĩ. Để hát được nhạc thính phòng tôi đã phấn đấu rất nhiều, tôi không nghĩ có ai có thể đủ nghị lực để sáng ngủ dậy đi học, chiều ngủ dậy đi học, trong khi đó còn phải tập bài với bạn nhảy. Bây giờ tôi không có gì phải nói nữa, bản thân tôi đã cố gắng rất nhiều rồi.

 -  Xem ra như Minh Hằng vẫn chưa thoát khỏi vận xui, vốn từng làm chị đau đầu trong cả năm qua?

-  Không, chuyện này không ảnh hưởng gì đến tôi cả, bản thân tôi không làm gì sai, không làm bất cứ điều gì gian dối.

-  Đêm trình diễn mở màn được đánh giá là nhạt. Chị nghĩ sao?

-  Nếu mọi người rảnh thì tìm lại trên mạng đi, đêm mở màn năm ngoái cũng không ai nhảy cả. Còn năm nay vừa có cặp giải 3 thế giới về nhảy, mọi người cũng có những tiết mục rất dễ thương mà. Đêm khai mạc chỉ để chào sân, giới thiệu 10 cặp đôi cho khán giả biết, chỉ đơn giản vậy thôi. Mọi người đều muốn giấu “chiêu”, nếu cứ tung “chiêu” ngay đêm đầu tiên thì tuần thi sẽ làm gì nữa? Trong khi đó cuộc thi kéo dài 3 tháng, có rất nhiều thứ cần phải làm trong thời gian tới.

-  Những “chiêu” của Minh Hằng là do chị suy nghĩ ra hay có ê kíp đứng sau hỗ trợ?

-  Do cả 2 phía cùng suy nghĩ ra, Atanas có nhiều kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế, anh ấy cũng chia sẻ những tiết mục, chi tiết đặc sắc, nhưng đôi khi không phù hợp với người châu Á, lúc đó tôi cũng góp ý để những chi tiết này được phù hợp hơn, và cũng thể hiện được cá tính hình ảnh của mình trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh trong buổi tập tối qua:

Ngoài bộ ba giám khảo cố định gồm kiện tướng dancesport Khánh Thi - Chí Anh, nhạc sĩ Quốc Bảo, đêm thứ hai (25/3), vị trí "nóng" trong Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ có thêm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Đêm thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra lúc 21g20 tối chủ nhật (25/3) tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trong đêm thi này, 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu Cha cha cha và Waltz.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý