Minh Hằng trổ tài làm bánh khéo léo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Hằng trổ tài làm bánh khéo léo

(Ngoisao.vn) Minh Hằng mới đây khoe hình ảnh khéo léo làm bánh ngọt. Không chỉ tài năng, xinh đẹp mà nữ ca sĩ còn rất có tài nội trợ. Nhiều người phải trầm trồ và khen ngợi khả năng của Minh Hằng.

27/03/2015 09:51 PM
715

Minh Hằng là nữ ca sĩ không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất khéo léo trong việc nội trợ. Mới đây, nữ ca sĩ khoe hình ảnh đang làm bánh với lời bày tỏ: "Ai shopping thì cứ shopping bé cứ ngồi làm bánh... Sân si làm chi toan tính làm gì, đời cứ vui đi... có được mấy khi... chớ đừng hoài nghi...".

Trong ảnh Minh Hằng buộc tóc đuôi ngựa, gương mặt xinh tươi, thích thú đang tỉ mẩn làm bánh. Phía sau nữ ca sĩ lấp ló những món đồ phụ kiện, túi xách, giày dép được trưng bày sang chảnh và cực sành điệu. Nhiều người hâm mộ phải trầm trồ: "Khéo tay quá"; "Sao chị đẹp, lại khéo tay và còn xì tin nữa chứ"; "Chị Heo làm bánh đẹp quá"; "Làm bánh mà cũng dễ thương nha"...

Minh Hằng khoe tài làm bánh 6
Minh Hằng trổ tài làm bánh ngọt khiến nhiều người phải khen ngợi.

Minh Hằng khoe tài làm bánh 0

Minh Hằng khoe tài làm bánh 1

Minh Hằng khoe tài làm bánh 2

Minh Hằng khoe tài làm bánh 3

Được biết, Minh Hằng đang ngày chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ và cô hiện là một trong những ngôi sao có thu nhập "khủng" trong làng giải trí Việt. Người đẹp cũng thường xuyên được ca tụng với gu thời trang sành điệu, hợp xu hướng.

Minh Hằng khoe tài làm bánh 4

Minh Hằng khoe tài làm bánh 5
Nữ ca sĩ ngày càng được ca tụng về gu thời trang sành điệu và hợp xu hướng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý