Minh Hằng xuyên Việt qua các trường đại học với Nozza Campus Tour

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Minh Hằng xuyên Việt qua các trường đại học với Nozza Campus Tour

Đại sứ thương hiệu dòng xe tay ga Nozza – Minh Hằng sẽ có hành trình xuyên Việt đến các trường đại học lớn trên khắp cả nước, từ ngày 21/9 đến 31/10/2014.

24/09/2014 11:11 PM
1,419

Hiện tại, Minh Hằng đang bận rộn với lịch làm việc dày đặc và chờ đón ngày phát hành album mới “Giờ em đã biết Vol 2” với sự tài trợ của Yamaha. Album bao gồm 7 ca khúc là các sáng tác của những nhạc sĩ Đức Trí, Dương Khắc Linh, Đỗ Hiếu, Đào Trọng Thịnh Đây là album được Minh Hằng chăm chút và đặt nhiều tâm tư tình cảm như một món quà tinh thần gửi đến những người yêu mến và ủng hộ mình trong thời gian hoạt động nghệ thuật và hứa hẹn là một sản phẩm dễ thương và có thiết kế độc đáo. Dù bận rộn là vậy nhưng Minh Hằng cũng vẫn dành thời gian để tham gia vào tour xuyên Việt qua các trường đại học lớn nhất trên khắp cả nước.


Cần Thơ là điểm đến đầu tiên của hành trình Nozza Campus Tour với sự góp mặt
của Minh Hằng, nhóm 365, ảo thuật gia Tapi & Hapu

Nozza Campus Tour với tên gọi “Sôi động sân trường – Dịu dàng dáng xinh” chính là món quà đầu năm học mà Yamaha Motor Việt Nam dành tặng cho các bạn sinh viên trên khắp cả nước. Không chỉ được trải nghiệm phiên bản cải tiến Nozza 2014 và tìm hiểu những tính năng thú vị của chiếc xe này, các bạn sinh viên còn được cung cấp kiến thức an toàn giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn từ các chiến sĩ công an giao thông và nhân viên kỹ thuật của Yamaha.

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có cơ hội giao lưu với Minh Hằng trong buổi talkshow để nghe Minh Hằng chia sẻ về công việc, cuộc sống cũng như các dự định sắp tới, ký tặng album mới,... Vào buổi tối sẽ là chương trình ca nhạc đặc sắc với chính sự tham gia biểu diễn của Minh Hằng và các nghệ sỹ đang được giới trẻ hâm mộ.

Sau Cần Thơ, các điểm đến tiếp theo của hành trình Nozza Campus Tour “Sôi động sân trường – Dịu dàng dáng xinh” sẽ là TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội Hải Phòng. Cùng theo dõi và cập nhập thông tin hành trình tại trang facebook: https://www.facebook.com/Nozza.Yamaha

ĐH Cần Thơ 21/9/2014

KTX ĐH Quốc Gia TP.HCM 25/9/2014

ĐH Sư Phạm TP.HCM 26/9/2014

ĐH Sư Phạm Nha Trang 28/9/2014

ĐH Bách Khoa Đà Nẵng 1/10/2014

ĐH Sư Phạm Huế 2/10/2014

ĐH Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội 6/10/2014

ĐH Hải Phòng 8/10/201

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý