Minh Khang - Thúy Hạnh đưa 2 con gái đi sự kiện

msstit msstit @msstit

Minh Khang - Thúy Hạnh đưa 2 con gái đi sự kiện

Minh Khang Thúy Hạnh đưa 2 con gái đi sự kiện mới đây có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

29/05/2015 03:04 PM
7,202

Minh Khang - Thúy Hạnh đưa 2 con gái đi sự kiện khai trương một nhà hàng với sự góp mặt của các nghệ sỹ, ngôi sao nổi tiếng hôm 28/5.

   - Ảnh 1

Minh Khang - Thúy Hạnh cùng hai con gái trong sự kiện.

Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sỹ Minh Khang cho hai cô con gái đi theo cùng và cũng là dịp để cả nhà cùng nhau thưởng thức các món ăn. Nhạc sĩ 'Đứa bé' Minh Khang cùng vợ đều diện trang phục đơn giản, năng động.

   - Ảnh 2

Cả gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang vui vẻ bên nhau đầy hạnh phúc.

   - Ảnh 3

Nhạc sĩ Đứa bé Minh Khang vui vẻ cùng vợ và hai con gái.

Sự kiện còn có sự góp mặt của dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model bao gồm: Mâu Thanh Thủy, Kha Mỹ Vân, Chà Mi ….

   - Ảnh 4

Ngay khi xuất hiện, các siêu mẫu đều gây ấn tượng với thực khách bởi chiều cao hơn người. Mỗi người có một phong cách thời trang và sở hữu những nét đẹp riêng nhưng vẫn có một điểm chung vô cùng thanh lịch và đẳng cấp.

   - Ảnh 5

Hoa hậu quý bà Kim Hồng cũng tranh thủ có mặt và không quên mang theo hoa để chúc mừng người doanh nhân Dương Quốc Nam. Kim Hồng diện chiếc Jumpsuit đen tôn lên vẻ sang trọng, quý phái.

   - Ảnh 6

Có mặt từ khá sớm, “người đẹp không tuổi” Diễm My rất rạng rỡ đến dự buổi khai trương để ủng hộ người anh người bạn thân khai trương nhà hàng mới. Góp mặt tại sự kiện, Diễm My diện chiếc váy bó sát cơ thể màu đỏ và xách túi xách hàng hiệu.

   - Ảnh 7

Mặc dù đã có tuổi, nhưng mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Diễm My không hề kém cạnh bất kì người đẹp nào bởi cô luôn chăm chút kĩ lưỡng cho hình ảnh bản thân. Người đẹp của thập niên 1980 đến giờ này vẫn khiến người đối diện say mê bởi khuôn mặt kiều diễm, một vóc dáng thon gọn và một thần thái sang trọng, chừng mực. Diễm My luôn được thế hệ người đẹp trẻ thần tượng về sắc vóc cũng như sự trẻ trung vượt thời gian của mình. Hiện tại, cô rất hạnh phúc trong hôn nhân bên người chồng doanh nhân thành đạt và 2 cô con gái.

PV Báo Người Đưa Tin

Ảnh: CGT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý