Minh Luân phong độ ngất trời ngày trở lại sàn catwalk

biettuot biettuot @biettuot

Minh Luân phong độ ngất trời ngày trở lại sàn catwalk

Minh Luân vừa xuất hiện trong chương trình Đại Hội Mỹ Nam thu hút sự chú ý của công chúng. Với những sải bước đầy tự tin, Minh Luân được nhiều người cổ vũ nồng nhiệt.

29/07/2015 09:25 PM
956

Diễn viên Minh Luân tự tin đi catwalk trong chương trình "Đại Hội Mỹ Nam" lần 3 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ít ai biết được rằng, Minh Luân trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng thì anh đã từng là người mẫu chuyên nghiệp.

 0

 2

 3

 1

Xuất thân từ người mẫu nhưng Minh Luân lại bén duyên với nghề diễn xuất. Những ai yêu mến phim truyền hình Việt Nam thì không thể không biết đến nam diễn viên điển trai này. Anh có rất nhiều vai chính trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

 0

 1

 3

 2

 4

 5
Minh Luân trông rất phong độ

Tham gia biểu diễn lần này, Minh Luân cảm thấy lạ lẫm vì đã nhiều năm không tham gia lĩnh vực người mẫu. Anh xem đây chỉ là buổi giao lưu nên tâm trạng rất thoải mái. Nam diễn viên tự tin biểu diễn rất thành công và được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

 0

 1
Minh Luân trong hậu trường

 2

 3
Minh Luân tạo dáng trẻ trung

Ngoài Minh Luân, chương trình còn có sự tham gia của Vĩnh Thụy, Trương Nam Thành, Ngọc Thuận, Hà Việt Dũng, Quang Dũng, Hữu Long, Nam Phong, Đàm Thanh, Quốc Cường, Bình Minh, Trương Thị May...

 0
Nam Phong

 1
Đàm Thanh

 2
Trương Nam Thành

 3
Quang Dũng

 4
Vĩnh Thụy

 0
Bình Minh - Trương Thị May

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý