Minh Luân viết tâm thư xin lỗi Ninh Dương Lan Ngọc vì ồn ào sau chia tay

remember1 remember1 @remember1

Minh Luân viết tâm thư xin lỗi Ninh Dương Lan Ngọc vì ồn ào sau chia tay

Vì những tai tiếng xuất phát từ chia sẻ của Minh Luân về lý do chia tay Ninh Dương Lan Ngọc sau 3 năm yêu nhau là do cô từ chối lời cầu hôn, Minh Luân đã viết tâm thư xin lỗi bạn gái cũ.

23/03/2017 09:18 PM
3,564

Vì những tai tiếng xuất phát từ chia sẻ của Minh Luân về lý do chia tay Ninh Dương Lan Ngọc sau 3 năm yêu nhau là do cô từ chối lời cầu hôn, Minh Luân đã viết tâm thư xin lỗi bạn gái cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Luân viết dòng trạng thái gửi đến bạn gái cũ Ninh Dương Lan Ngọc vì những ồn ào làm ảnh hưởng đến cô trong thời gian qua.

Minh Luân viết tâm thư xin lỗi Ninh Dương Lan Ngọc vì ồn ào sau chia tay - Ảnh 1

Lời xin lỗi của Minh Luân đến người cũ.

Minh Luân giải thích, anh thực sự không muốn ồn ào hay làm tổn thương đến ai cả, anh cũng không chia sẽ nguyên nhân hay lý do tại sao lại chia tay. Nhưng do nội dung MV mới mà anh chia sẻ là được dựng từ câu chuyện thật có chút hư cấu nên mọi người đã hiểu lầm Lan Ngọc đã phụ tình anh mà theo người khác.

Minh Luân viết tâm thư xin lỗi Ninh Dương Lan Ngọc vì ồn ào sau chia tay - Ảnh 2

Minh Luân rơi nước mắt khi nói về mối tình 3 năm với Lan Ngọc tan vỡ.

Anh khẳng định mình không mượn danh người khác để PR cho sản phẩm mới. Anh định sẽ im lặng nhưng trước khi im lặng vẫn muốn gửi một lời xin lỗi đến người cũ.

Minh Luân cũng dành nhiều lời tốt đẹp dành cho bạn gái đã quen 3 năm rằng cô đáng được mọi người yêu thương, trân trọng...anh chỉ trách định mệnh mà thôi.

Á quân Tình Bolero cũng gửi lời cám ơn đến bạn gái cũ vì 3 năm qua đa có với nhau những kỷ niệm đẹp.

Minh Luân viết tâm thư xin lỗi Ninh Dương Lan Ngọc vì ồn ào sau chia tay - Ảnh 3

Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc vào tháng 11/2015.

Lời xin lỗi của Minh Luân đưa ra sau khi công khai chuyện tình yêu với Ninh Dương Lan Ngọc tan vỡ. Anh còn cho biết đã cầu hôn bạn gái và được nhận lời nhưng mọi chuyện không như ý muốn, anh bị người yêu trả nhẫn đính hôn vì chưa sẵn sàng.

Thời điểm công khai chuyện tình cảm đổ vỡ cũng là lúc Minh Luân ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực ca hát khiến nhiều người nghi ngờ anh mượn chuyện tình cảm để PR cho bản thân.

Minh Luân viết tâm thư xin lỗi Ninh Dương Lan Ngọc vì ồn ào sau chia tay - Ảnh 4

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ chưa từng nếm cảm giác bị phụ tình khiến nhiều người thương cảm cho Minh Luân.

Mới đây, khi tham gia chương trình 'Hội ngộ danh hài', nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc từng tiết lộ với nghệ sĩ Chí Tài rằng cô chưa từng nếm trải cảm giác bị bỏ rơi vì từ trước đến nay chỉ có cô phụ tình người khác khiến nữ diễn viên nhận nhiều "gạch đá", nhiều người cho rằng Minh Luân cũng là một trong số những người bị phụ tình đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý