Minh Quân - Minh Hằng đủ bản lĩnh để đứng vững

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Quân - Minh Hằng đủ bản lĩnh để đứng vững

Chàng ca sĩ lắm chiêu cho biết, anh đã nói chuyện và động viên Minh Hằng rất nhiều. Anh tin với tính cách mạnh mẽ, cá tính, cô sẽ vượt qua lùm xùm ở BNHV để tập trung cho cuộc thi.

22/03/2012 10:25 AM
14,863

-  Khi cuộc thi BNHV chưa bắt đầu, anh lại dính lùm xùm quanh chuyện "xui" Minh Hằng đạo giọng ca sĩ Lan Anh, anh cảm thấy thế nào?

-  Sau sự việc này tôi cũng rút kinh nghiệm cho bản thân và cho những lần sắp tới. Nhưng tôi cũng đính chính rằng mình không dám to gan đạo giọng của ca sĩ Lan Anh mà chỉ dùng phần bè của chị ấy để phần biểu diễn được tốt hơn thôi. Thiếu sót của tôi là do lu bu công việc nên chưa kịp gọi điện để xin phép chị ấy. Sau khi sự việc diễn ra, tôi đã nói chuyện với chị Lan Anh, rất vui là chị ấy đã bỏ qua và động viên tôi rất nhiều cho chặng đường tới. Tôi mong khán giả thông cảm và đừng nhìn khắt khe mọi chuyện để cổ vũ cho Minh Quân, Minh Hằng và các thí sinh khác trong những đêm thi sắp tới. Qua đây tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn giới truyền thông, những bài viết đúng, sâu sắc để giúp tôi nhận được lỗi sai và sửa kịp thời.

-  Quá tin tưởng anh, nên Minh Hằng đã bị lên án. Anh đã chia sẻ với cô ấy như thế nào khi sự việc này diễn ra?

-  Tôi đã gọi điện để nói chuyện với Minh Hằng. Tôi nghĩ Hằng là cô gái mạnh mẽ và đủ bản lĩnh để vượt quá mọi chuyện. Tôi nói với cô ấy rằng việc lấy phần bè của ca sĩ khác là hết sức bình thường, chỉ là mình sơ suất là chưa kịp xin phép họ thôi. Hằng tham gia showbiz đã lâu, đã vượt qua nhiều chuyện, do vậy tôi tin cô ấy đủ bản lĩnh để đứng vững.

 

- Khi tham gia "Cặp đôi hoàn hảo", anh cũng trở thành tiêu điểm khi thẳng thắn phản đối cách cho điểm của đạo diễn Lê Hoàng. Bây giờ đến BNHV thì lại là chuyện đạo giọng, nhiều người nghĩ anh đang cố tình để đánh bóng tên tuổi?

-  Tôi không biết phải trả lời như thế nào về chuyện này. Tôi gặp những chuyện như thế này có lẽ do tính mình quá thẳng thắn. Thấy điều gì không hay không phải là tôi sẵn sàng lên tiếng. Tuy vậy bây giờ tôi đã học cách im lặng và khéo léo hơn. Tôi hiểu được rằng sự thẳng tính quá đôi khi không tốt, và sự im lặng là điều cần thiết. Mình không nên đôi co qua lại làm gì, chỉ làm cho “chuyện bé xé ra to” mà thôi. Tôi sẽ phải nhìn nhận và rút kinh nghiêm để khán giả không hiểu lầm.

-  Là người phải chịu trách nhiệm trong chuyện này, anh có bị áp lực với dư luận?

-  Từ sáng đến giờ tôi cũng đọc nhiều bài viết trên mạng lắm, thú thực tôi không xúi Minh Hằng ăn cắp giọng chị Lan Anh. Có những bài viết ác ý khiến khán giả hiểu lầm. Tôi mong khán giả thông cảm và rộng lòng. Đến giờ thì tâm lý của tôi cảm thấy thoải mái hơn rồi. Tôi cũng có đọc qua những ý kiến phản hồi của khán giả và thấy họ cũng không “ném đá”, chỉ nói rằng nên rút kinh nghiệm cho lần sau. Chính sự phản hồi này đã cổ vũ cho tôi tự tin hơn trong đêm thi tuần này.

-  Tuần này các thí sinh sẽ có đêm thi đầu tiên, khả năng nhảy điệu Cha cha cha của anh thế nào?

-  Tôi là ca sĩ nhưng lại hông phải là giỏi vũ đạo lắm. Hơn nữa vũ đạo cho bài hát cũng khác vũ đạo trên sàn nhảy, tôi chỉ có thể nói mình sẽ cố gắng phiêu hết mình trên sân khấu, sẽ mang đến cho khán giả màn biểu diễn sáng tạo.

-  Nhiều người nhận xét bạn nhảy của anh xinh nhất, trẻ nhất. Anh có nghĩ đó là lợi thế cho mình trong việc bình chọn chẳng hạn?

-  Bạn nhảy của tôi đúng là rất xinh đẹp, vừa là lợi thế nhưng cũng là áp lực cho tôi. Vì có một bản nhảy đẹp như thế mà mình không có gắng, không tận dụng được điều đó mà để bị loại sớm thì cô ấy sẽ rất buồn.

Qua hai tuần tập luyện thì tôi nhận thấy cô ấy cũng rất vui vẻ, chia sẻ với tôi rất nhiều. Khi tôi làm sai thì cô ấy nói nhẹ nhàng chứ không tỏ ra khó chịu hay quát mắng. Tính tôi khi mà bị mắng là tôi dễ bị quên động tác.  Hơn nữa, cách dạy nhảy của cô ấy rất dễ hiểu, làm tôi nắm bắt nhanh và dễ dàng hơn.

-  Minh Hằng nhận xét anh là người rất thông minh, luôn có những ý tưởng hay và sáng tạo cho mỗi tiết mục. Anh thấy sao?

-  Tôi rất vui khi được Minh Hằng khen như vậy. Tôi đã xem rất nhiều chương trình ở nước ngoài và nhận thấy rằng phần biểu diễn mà có cốt truyện sẽ tạo sự hấp dẫn hơn cho khán giả. Cách hóa trang, biểu diễn hay những yếu tố bất ngờ sẽ luôn tạo cho phần thi của mình sức cuốn hút đặc biệt.

Anh đánh giá cao khả năng nhảy của thí sinh nào nhất?

-  Chắc là Minh Hằng. Những cử động tay chân, cách lắc hông và biểu cảm gương mặt thì Minh Hằng làm tốt nhất. Những thí sinh khác như Vân Trang và Anh Thư lại rất chăm chỉ. Tôi nghĩ trong cuộc thi dancepsort, phụ nữ thường đăng quang vì cơ thể họ mềm mại hơn, trang phục cũng giúp họ gợi cảm và đẹp hơn trên sân khấu.  Trong khi đó đàn ông thì cứng hơn phụ nữ nên rất khó để đăng quang.

-  Đêm mở màn cuộc thi BNHV năm nay được nhận định là nhạt nhẽo. Anh có buồn vì nhận xét này?

-  Tôi nghĩ đó là do mọi người chưa thấy thí sinh nhảy thôi, hơn nữa chỉ là đêm ra mắt thì chưa nói được gì cả. Các thí sinh mà nhảy ngay từ đêm đầu tiên thì đêm thi chính họ sẽ gặp khó khăn và áp lực hơn. Các thí sinh dù sao cũng muốn giấu chiêu mà.
 
(Nguồn ảnh Zing.vn)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý