Minh Thư hát cải lương ngọt ngào cùng mẹ trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Thư hát cải lương ngọt ngào cùng mẹ trên sân khấu

(Ngoisao.vn) – Vì đây là lần đầu tiên Minh Thư thực hiện liveshow lớn nên cũng gặp nhiều bỡ ngỡ. Chính vì vậy mà mẹ của Minh Thư đã có mặt để hỗ trợ và ủng hộ tinh thần cho cô đặc biệt, Minh Thư còn song ca cùng mẹ trên sân khấu.

22/06/2014 02:02 PM
2,771

Tối qua (21.6), mặc dù trời mưa khá lớn nhưng rất nhiều fan hâm mộ đã không ngại đội mưa để đón xem liveshow thứ 4 của chương trình “Tôi Tỏa Sáng”, cũng là liveshow đầu tiên của ca sỹ Minh ThưHoàng Tôn được tổ chức. Vì là liveshow đầu tiên nên rất nhiều người thân và bạn bè của Minh Thư, Hoàng Tôn đã đến chúc mừng và ủng hộ tinh thần cho cả hai.

Minh Thư được mẹ chăm sóc khá kỹ, từ trang phục cho đến kiểu tóc để cô thật tỏa sáng trên sân khấu. Đặc biệt, mẹ của Minh Thư còn tham gia chương trình với tiết mục song ca cùng con gái trong ca khúc “Dạ cổ hoài lang”. Đây cũng là lần đầu tiên bà bước lên sân khấu và hát trong một chương trình được truyền hình trực tiếp khắp cả nước nên bà rất hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên, giọng hát trong vắt và cao vút không thua gì ca sỹ của mẹ Minh Thư đã khiến cho khán giả ngỡ ngàng.


Clip song ca "Dạ cổ hoài lang" của Minh Thư và mẹ

Minh Thư rưng rưng nước mắt cho biết cô vô cùng xúc động và cảm ơn chương trình “Tôi Tỏa Sáng” đã giúp cô thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình và tạo cho cô cơ hội hiếm có để lần đầu tiên cô được mời mẹ hát trên sân khấu chung với mình. Cô cũng cho biết trước nay mỗi khi cô lên sân khấu biểu diễn, mẹ luôn đứng ở dưới và dõi theo cô. Và lần này đến lượt cô nhìn mẹ hát trên sân khấu, cảm giác trong cô hồi hộp đến gần như nghẹt thở. Lúc đó, cô mới thấu hiểu hết sự lo lắng và quan tâm và yêu thương của mẹ dành cho mình. Những chia sẻ chân tình cũng như tình cảm của Minh Thư dành cho mẹ khiến cho khán giả thật sự xúc động.

   

Ngoài mẹ của Minh Thư, Lam Trường cũng có mặt để ủng hộ tinh thần cho Minh Thư. Đặc biệt, Lam Trường còn song ca với Minh Thư ca khúc “Em đẹp nhất đêm nay” (thay cho ca khúc Ra giêng anh cưới em như dự kiến trước đó).

Đặc biệt, Lam Trường còn chia sẻ một thông tin vô cùng thú vị đó là trước đây nhiều năm, anh từng thành lập ban nhạc Những người bạn gồm rất nhiều ca sỹ như Trung Kiên, Xuân Khôi, nhạc sỹ Hoài Sa, nhạc sỹ Vĩnh Tâm… Lúc đó, Hoàng Tôn vẫn còn là một cậu bé và hay đến xem các anh và các chú trong ban nhạc tập luyện. Và bẵng đi nhiều năm, cậu bé Hoàng Tôn ngày nào nay đã trở thành một ca sỹ trẻ tài năng và triển vọng…

Mẹ của Hoàng Tôn có mặt từ khá sớm và luôn ở sát bên con trai để hỗ trợ cho con. Trước giờ Hoàng Tôn lên sân khấu, anh được mẹ mua cháo cho ăn. Ngoài phần cháo của mẹ, bố của Hoàng Tôn còn mua thêm thức ăn cho anh vì sợ anh… đói trong lúc biểu diễn suốt 100 phút của chương trình. Suốt liveshow, ông không chịu ngồi ở hàng ghế đầu dành cho gia đình nghệ sỹ mà đứng ở góc cuối của sân khấu và theo từng tiết mục của con với ánh mắt đong đầy niềm vui của một người bố nhìn thấy con trưởng thành và được nhiều khán giả yêu thích.

Nếu Minh Thư có mẹ làm điểm nhấn nổi bật trong liveshow thì Hoàng Tôn lại có sự kết hợp đặc biệt cùng diva Mỹ Linh, người Huấn luyện viên của mình tại chương trình The Voice 2013.

  

   

Trong chương trình, ngoài những tiết mục riêng Hoàng Tôn và Minh Thư có 4 ca khúc song ca với nhau (nhiều nhất trong các show của Tôi Tỏa Sáng từ trước tới nay), trong đó có ca khúc “Nỗi nhớ đầy vơi” do chính Hoàng Tôn sáng tác và được khán giả yêu thích qua giọng hát của Hồ Ngọc HàNoo Phước Thịnh.

Ngoài ra, cả hai còn có một mashup hai ca khúc "Lời yêu thương – Vào hạ". Với tiết mục này, sân khấu được “biến” thành bãi biển mùa hè sôi động với những điệu nhảy Hula của những vũ công xinh đẹp.


Minh Thư - Hoàng Tôn thành công với liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý