Minh Thư ôm người yêu lãng mạn bên sờ sông

msstit msstit @msstit

Minh Thư ôm người yêu lãng mạn bên sờ sông

(Ngoisao.vn) – Đây chỉ là bạn trai trong MV “Còn yêu nhau hãy về với nhau” mà Minh Thư vừa hé lộ trong đoạn teaser.

28/08/2014 03:36 PM
5,170

Quyết tâm xây dựng hình tượng một nữ ca sĩ xinh đẹp, tràn đầy sức sống nhưng cũng đầy cá tính riêng, Minh Thư đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả sau khi hé lộ teaser của MV “Còn yêu nhau hãy về với nhau”. Đây là sản phẩm âm nhạc mà nữ ca sĩ tiết lộ mình tâm đắc nhất từ trước đến nay.

MV “Còn yêu nhau hãy về với nhau” là câu chuyện về cô gái đã chia tay nhưng vẫn còn yêu người yêu cũ. Cô lưu giữ những kỉ niệm cùng người yêu cũ thông qua mùi nước hoa mà chàng trai ngày xưa hay dùng. Cho đến một ngày, chai nước hoa đã hết, cô gái bị cảm giác mất cân bằng và cô phát hiện ra mình còn yêu chàng trai rất nhiều. Cô chạy ra phố và vô tình gặp lại người yêu cũ. Tuy nhiên, cái tôi quá lớn đã khiến cô không có sự quyết tâm trở lại cùng anh. Rồi cô lang thang ra bờ sông nơi chứa nhiều kỉ niệm của cả hai. Tại đây, cô lần nữa gặp lại chàng trai và cả hai đã tiếp tục câu chuyện tình vì nhận ra vẫn còn tình cảm dành cho nhau.

Một điểm nhấn đặc biệt của MV “Còn yêu nhau hãy về với nhau” chính là ngoại hình xinh đẹp và trẻ trung của Minh Thư. Nữ ca sĩ đã tự tay trang điểm cho mình khi thực hiện MV này nên cô vô cùng hài lòng. Phần diễn xuất nội tâm của Minh Thư cũng nhận được nhiều khen ngợi từ êkíp thực hiện MV.

Sau khi phát hành MV “Còn yêu nhau hãy về với nhau”, Minh Thư bắt tay thực hiện single nhạc Pop Dance mà cô đã ấp ủ suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ dành thời gian tập vũ đạo hứa hẹn mang đến những điệu nhảy điêu luyện và nóng bỏng dành tặng cho khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý