Minh Tiệp khẳng định hôn nhân ‘chỉ cơi nới, không đập bỏ’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Tiệp khẳng định hôn nhân ‘chỉ cơi nới, không đập bỏ’

Chàng King Kong Minh Tiệp khẳng định, với anh hôn nhân là một khái niệm bền vững. Và nếu trong trường hợp bất khả kháng, đàn ông giỏi là người có thể cơi nới chứ đừng đập bỏ vợ cái con cột.

27/08/2015 09:59 AM
2,697

Nổi tiếng với vai diễn King Kong trong bộ phim đình đám một thời Lập trình cho trái tim, Minh Tiệp sau đó giãn dần nghề diễn và lặng lẽ mở công ty đào tạo người mẫu.

Trải qua gần 10 năm làm "ông trùm đất Bắc" trong lĩnh vực catwalk, cựu chân dài Minh Tiệp giờ đây đã có một nền móng vững chắc với vợ đẹp con ngoan, sự nghiệp phát triển và với riêng thành tựu cá nhân, anh đang rục rịch trở lại với một vai diễn được đánh giá là “có duyên nổi tiếng”.

   - Ảnh 1
Minh Tiệp của ngày hôm nay

Từng đối mặt với "tiếng dữ đồn xa" khi lập gia đình ở tuổi hơn 30 với một cô gái “nhan sắc bậc trung, con nhà không khá”, Minh Tiệp sau gần 6 năm cả yêu và lấy Thùy Dương, cho tới giờ anh chưa từng mảy may có suy nghĩ “mình sai”.

Trước Thùy Dương, vẻ điển trai bảnh bao của Minh Tiệp đã "đốn gục" nhiều cô gái xinh đẹp, và anh cũng đã nếm trải đủ để hiểu thế nào là một tình yêu đích thực, phù hợp cả về lý trí lẫn con tim. Vì lẽ này mà khi đứng trước những dèm pha, Minh Tiệp một mực bảo vệ tình yêu của mình.

Hơn thế với anh, lấy vợ để yêu thương chia sẻ, để được trở thành trụ cột trong một căn nhà nho nhỏ nhưng nó là của hai vợ chồng chung lưng đấu cật thì cũng hơn chán vạn cảnh “dựa hơi, chó chui gầm chạn”.

   - Ảnh 2
Thùy Dương - người vợ giản dị mà anh hết lòng yêu thương

Trong câu chuyện sôi nổi, Minh Tiệp kể từng có lần, chứng kiến một gã trai mặt non choẹt nhưng ăn mặc bảnh bao, đi xe siêu sang lên mặt khoe khoang với anh. Rất nhẹ nhàng, anh bảo: “Những thứ này có phải của em đâu mà em khoe”, vậy là cậu chàng im tịt. Chính vì rất khinh khi điều này mà ngay từ trong suy nghĩ, nam diễn viên Cuộc gọi lúc nửa đêm luôn minh bạch giữa tình cảm - vật chất. Với anh, tình yêu chỉ đơn giản là tình yêu, không vướng bận bởi những bóng đen tiền bạc.

Là người nặng về hình thức, luôn bóng bẩy quần áo xe hơi, dép giày bút kính…. nhưng kể từ khi lấy vợ, Minh Tiệp như trở thành một người khác. Anh bụi phủi hơn nhiều, và hơn ai hết anh rất cân nhắc cách tiêu tiền sao cho đúng mục đích.

Anh bảo không phải do mình trở nên ky bo, mà là vì anh đã hiểu nhiều hơn về giá trị thực của bản thân, những điều không cần phải có miếng áo manh quần giúp đỡ mới khoe ra được với đời. Vì lẽ này mà cho dù giờ đây, khi đã sở hữu những thứ còn lớn lao hơn thế, Minh Tiệp vẫn chọn cách hưởng thụ trong tĩnh lặng, ẩn mình và sẵn sang chia sẻ với những người khó khăn.

   - Ảnh 3

Gia đình hạnh phúc của Minh Tiệp - Thùy Dương

10 năm hoạt động trong ngành nhạy cảm, "ông trùm chân dài đất Bắc" không tránh khỏi những lần “động chạm” theo nghĩa đen với các chân dài, người đẹp vì công việc hướng dẫn làm mẫu, thậm chí có những cuộc vui anh buộc phải tham gia vì không thể tránh nổi, và kéo dài tới quá giờ khuya... Tuy nhiên Minh Tiệp luôn biết điểm dừng của mình ở đâu để bà xã Thùy Dương “muốn ghen cũng không có cơ hội”.

Chia sẻ quan điểm của mình về chuyện đàn ông "ăn chả", nam diễn viên điển trai khẳng định: “Nếu được, tôi chỉ ‘cơi nới’, không bao giờ ‘đập bỏ’. Nhiều ông cứ khoe có 2-3 vợ. Nếu ông ấy chung sống hạnh phúc với một lúc 2-3 vợ thì tôi phục, còn lại, nếu bỏ vợ để đi theo cái hào nhoáng bên ngoài thì chẳng có gì hay ho cả”. Tuy nhiên để cơi nới như lời mình nói, với Minh Tiệp có thể "chẳng khi nào xảy ra".

Lam Bông (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý