Minh tinh Mỹ hối hận vì để con gái ngủ với sư tử

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh tinh Mỹ hối hận vì để con gái ngủ với sư tử

Minh tinh Mỹ Tippi Hedren nổi tiếng thập niên 1970 vừa lên tiếng rằng bà rất hối hận vì đã nuôi sư tử làm thú cưng trong nhà, thậm chí để sư tử ngủ cùng giường con gái và gây ra hậu quả đến tận hôm nay.

21/10/2014 10:59 AM
6,540

Hồi thập niên 70, gia đình nhà sao Tippi Hedren đã nổi tiếng trên khắp các mặt báo Âu Mỹ bởi "căn nhà phi thường" ở Los Angeles. Cả gia đình bà từng sống cùng một con sư tử 200 kg có tên Neil và coi nó như thú cưng.

 - Ảnh 1

Con gái của minh tinh Tippi Hedren là Melanie Griffith mới 14 tuổi nhưng rất thân thiết với sư tử.

Con sư tử Neil được cho phép đi lại bất kỳ đâu nó muốn, bà Hedren nay đã 84 tuổi kể lại với tờ Daily Mail.

Neil có thể đi vào nhà bếp, chơi đùa với con gái bên bể bơi và thậm chí dạo khắp căn phòng làm việc của chồng bà là một nhà sản xuất phim ở Hollywood.

Minh tinh già nhớ lại: “Tôi cảm thấy ghê sợ khi xem lại những bức ảnh này. Tôi phải nói là tôi ngu ngốc quá sức tưởng tượng. Những con vật đó quá nhanh nhẹn và nếu chúng đã quyết định đeo bám bạn thì chẳng khác gì có một viên đạn đang bắn thẳng vào đầu”.

Mặc dù bà Tippi Hedren nhấn mạnh rằng, người quản thú của con sư tử Neil luôn luôn có mặt cùng nó trong nhà nhưng: “Những con vật này bất cứ lúc nào cũng có thể ăn thịt chúng tôi một cách ngon lành”.

Tippi Hedren cũng không phủ nhận sư tử Neil là người bạn thiếu thời thân thiết nhất của con gái bà, Melanie Griffith (hiện tại là ngôi sao điện ảnh). Cô bé thậm chí ngủ cùng sư tử trên giường. Cũng chính vì sống cùng sư tử, con gái bà là tâm điểm trong mọi cuộc trò chuyện ở trường học.

 - Ảnh 2

Melanie Griffith sau này cũng trở thành nữ diễn viên nổi tiếng và giành giải Quả cầu vàng.

Hedren cho biết, người quản thú Ron dạy gia đình cách ứng xử để không bị tấn công khi ở cùng các con thú hoang dã như sư tử đực.

Thú nuôi sư tử làm thú cưng ám ảnh Tippi Hedren kể từ khi bà đi quay phim ở châu Phi năm 1969 và sau khi trở về bà và chồng đã lên kế hoạch nuôi sư tử trong nhà. Sau đó, minh tinh và chồng còn sản xuất bộ phim kể về một gia đình sống chung với sư tử có tên Roar ra mắt năm 1981 nhưng thất bại ở phòng vé và bị giới phê bình "chê tơi tả".

Trong quá trình làm phim, đạo diễn hình ảnh của dự án đã nhiều lần bị sư tử tấn công. Cả gia đình bà đều từng bị thương bởi sư tử. Bà bị cắn vào đầu một lần và con gái bà là Melanie Griffith cũng từng phải phẫu thuật thẩm mỹ sau khi bị sư tử cào rách mặt.

Bộ phim ngốn của gia đình nghệ sỹ 17 triệu đô, và sự thất bại của dự án phim cũng khiến mối hôn nhân của bà đổ vỡ. Và Tippi cũng học được bài học rằng động vật hoang dã không phải thú cưng.

Một số hình ảnh mới tiết lộ về cuộc sống cùng sư tử của gia đình cựu minh tinh Tippi Hedren:

 - Ảnh 3

Minh tinh "dị biệt" Tippi Hedren từng nuôi sư tử làm thú cưng trong nhà thập niên 1970.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Gia đình bà bắt đầu thích nuôi sư tử sau một chuyến đi làm phim ở châu Phi.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Cả vợ chồng nhà sao đều được học cách sống cùng sư tử.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Thế nhưng thi thoảng họ và con cái vẫn bị tấn công.

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Thú nuôi sư tử đực làm cảnh đã làm tan vỡ hôn nhân của Tippi Hedren.

Theo Khám phá

Xem thêm video clip : MC Hoài Thu - Nữ thanh niên 'siêu cứng' nhân ngày 20/10

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý