Minh tinh Thái Lan bị cưỡng hiếp dã man ngay tại nhà

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh tinh Thái Lan bị cưỡng hiếp dã man ngay tại nhà

Vừa qua, giới truyền thông Thái đã thật sự chấn động với tin tức nữ diễn viên Kannapat “ Preme” Worabawormpat bị hãm hiếp và đánh đập một cách tàn bạo ngay tại nhà riêng.

28/02/2014 11:35 AM
4,632

Poobualom,một công nhân xây dựng 24 tuổi. Trong quá trình bị điều tra, hắn đã thú nhận ý đồ bất chính của mình khi âm mưu hãm hiếp nữ diễn viên xinh đẹp Preme.

 - Ảnh 1

Nữ diễn viên Kannapat “ Preme” Worabawormpat 

Cảnh sát cho biết, sau khi làm việc, Prajuab đã cùng uống rượu với những người đồng nghiệp của mình. Bản thân ở trong trạng thái không tỉnh táo, lại nhận ra căn nhà của nữ diễn viên xinh đẹp Preme, hẳn đã ngay lập tức lên kế hoạch cho ý đồ bất chính của mình. Dựa theo những lời khai của Prajuab, các cửa đều được khóa một cách cẩn thận nên hắn đã gặp không ít khó khăn khi cố đột nhập vào ngôi nhà.

Ngay khi phát giác ra sự xuất hiện của người lạ trong nhà mình, Preme đã chống trả quyết liệt và lột được mặt nạ của hung thủ. Tuy nhiên, trong lúc xô xát, cô đã bị đánh đập khá nhiều, gây thương tích nặng nề. Sau một hồi vật lộn với hung thủ, Preme nhân lúc sơ hở đã chạy được ra khỏi nhà và kêu cứu. Lúc này, hắn vô cùng hoảng hốt bởi sợ bị phát giác và đã nhanh chóng trốn thoát.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hung thủ tái hiện lại hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Preme hiện đang được điều trị tại bệnh viện Nonthaveij. Cô đã được truyền máu và khâu đến 40 mũi. Trong những bức hình mới nhất của cô được đăng tải trên các trang mạng xã hội, của nữ diễn viên này hiện đã có những cải thiện rõ rệt, tuy nhiên, những chấn thương về tâm lý của cô thì vẫn vô cùng nặng nề và bất ổn.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Những hình ảnh của nữ minh tinh khi được điều trị tại bệnh viện.

Kannapat “ Preme” Worabawormpat là nữ diễn viên triển vọng của Thái Lan. Cô được phát hiện trong chương trình KPN Award và hiện đang rất được yêu thích với vai diễn của mình trong một bộ phim truyền hình đậm chất Thái Lan.

Theo 2sao

Xem thêm clip: Những phim có 'á hậu bán dâm xứ Hàn' tham gia 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý