Minh tinh Thẩm Thúy Hằng tái xuất với gương mặt biến dạng

msstit msstit @msstit

Minh tinh Thẩm Thúy Hằng tái xuất với gương mặt biến dạng

(Giải trí) Gương mặt có phần biến dạng vì hệ lụy của phẫu thuật thẩm mỹ của minh tinh này khiến không ít người phải thương xót cho bà.

06/09/2014 08:09 AM
34,136

Hôm qua, ngày 5/9, rất nhiều ngôi sao đã tới cúng Tổ để cầu may mắn và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật cũng như tỏ lòng biết ơn tới Tổ đã phù hộ cho mình suốt thời gian qua.

Đáng chú ý, trong những ngôi sao đến cúng Tổ có sự xuất hiện của minh tinh điện ảnh một thời Thẩm Thúy Hằng. Bà đi cùng một người bạn cùng thời và xuất hiện trong bộ váy đen quý phái.

Gương mặt có phần biến dạng vì hệ lụy của phẫu thuật thẩm mỹ của minh tinh này khiến không ít người phải thương xót cho bà.

Trước đó, sau thời gian ở ẩn, Thẩm Thúy Hằng đã xuất hiện vào cuối năm ngoái trong một sự kiện. Hình ảnh của bà khi đó khiến không ít người phải ngạc nhiên và sững sờ vì những hệ lụy tiêu cực vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Thẩm Thúy Hằng từng được biết đến là một trong những minh tinh điện ảnh xinh đẹp bậc nhất Việt Nam những năm 50 đến 70 thế kỉ trước. Vẻ đẹp của bà được ví như biểu tượng sắc đẹp và khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, bà lại khá thích phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì vẻ đẹp của mình. Thế nhưng, những lần phẫu thuật hỏng và thời gian đã lấy đi của bà gương mặt bình thường thành gương mặt biến dạng khá nhiều.

Sau những biến chứng của thẩm mỹ, bà sống khá khép kín và chỉ hiếm hoi mới xuất hiện trước công chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý