Minh tinh Thẩm Thúy Hằng và nỗi đau sau phẫu thuật thẩm mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Minh tinh Thẩm Thúy Hằng và nỗi đau sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm Thúy Hằng, biểu tượng nhan sắc một thời của Việt Nam, đã phải trả giá quá đắt cho sự xinh đẹp của mình vì sự cố phẫu thuật thẩm mỹ.

23/10/2013 02:59 PM
46,886

 

Tên thật của Thẩm Thúy Hằng là Nguyễn Kim Phụng. Bà sinh năm 1941 tại Hải Phòng, lớn lên tại An Giang, sau đó khởi nghiệp với vai diễn đầu tiên năm 1958 với hãng phim Mỹ Vân. Ngay sau đó, vai diễn đã giúp bà vụt sáng trở thành minh tinh châu Á suốt những thập kỷ 60 - 70.

Vẻ đẹp hoàn hảo của thời hoàng kim vẫn còn nổi tiếng tới tận bây giờ của Thẩm Thúy Hằng.

Khuôn mặt trái xoan đầy đặn, sống mũi cao, mắt to tròn cùng đôi môi nhỏ xinh đã góp phần không nhỏ trong việc giúp Thẩm Thúy Hằng tạo dấu ấn sâu dậm trong lòng công chúng thời đó.

Những ai yêu mến điện ảnh nước nhà những năm 70s, 80s chắc hẳn sẽ không thể quên được hình ảnh "Người đẹp Bình Dương" sắc nước hương trời cực nổi tiếng thời kì đó. Với nhan sắc mặn mà cùng lối diễn xuất tài hoa, Thẩm Thúy Hằng liên tiếp xuất hiện và thành công trên mọi tác phẩm bà góp mặt như Người đẹp Bình Dương, Tứ quái Sài Gòn ... Công chúng ưu ái gọi bà là "Nữ hoàng của sân khấu đèn màu". Tên tuổi người đẹp còn vượt ra hẳn Việt Nam, vươn đến tầm minh tinh châu Á khi liên tục nhận được giải thưởng tại các liên hoan phim lớn tại nước ngoài như LHP Đài Bắc, Ảnh hậu Á Châu trong LHP Á Châu tổ chức tại Hong Kong và Đài Loan năm 1972 - 1974, Nữ diễn viên khả ái nhất tại LHP Mátxcơva và Tasken tại Liên Xô năm 1982...

Vẻ đẹp xuất chúng cùng những vai diễn nổi trội đã khiến tên tuổi Thẩm Thúy Hằng vươn xa hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, đồng hành với danh tiếng nổi lên như "diều gặp gió", người ta cũng đã bắt đầu nhận thấy vẻ đẹp sắc sảo tự nhiên ngày nào của Thẩm Thúy Hằng đã dần mất đi.

Thay vào đó là khuôn mặt trang điểm kĩ càng, với lông mày và viền mắt xăm theo trào lưu nổi trội lúc đó. Thêm vào đó, khuôn mặt của Thẩm Thúy Hằng cũng đã có những dấu hiệu cứng nhắc, kém tự nhiên.

Tuy nhiên, sau giải phóng miền Nam 1975, trong khi rất nhiều nghệ sĩ tìm đường chuyển ra nước ngoài sinh sống thì Thẩm Thúy Hằng cùng chồng là GS TS. Nguyễn Xuân Oánh lại chọn con đường ở lại quê nhà. Cũng ở giai đoạn này, sau vai diễn Phồn Y trong vở Lôi Vũ trên sân khấu kịch, Thẩm Thúy Hằng chính thức giã từ sự nghiệp để lui về sống khép kín.

Đây cũng là thời điểm người đẹp phải chống chọi với những biến dạng trên khuôn mặt mình do tác dụng của hóa chất tàn phá trong cơ thể. Bà đã dùng botox cùng như trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ mong lấy lại vẻ đẹp thời hoàng kim. Tuy nhiên, " Bình Dương" ngày nào có lẽ đã trở thành dĩ vãng. Thay vào đó, khuôn mặt biến dạng thời hiện tại đã khiến công chúng không khỏi nuối tiếc về mỹ nhân đình đám một thời.

Hình ảnh NSƯT Thẩm Thúy Hằng năm 2009. Sự hủy hoại của hóa chất và phẫu thuật thẩm mỹ đã biến biểu tượng nhan sắc 1 thời thành người đàn bà với khuôn mặt biến dạng và khó biểu cảm.

Mới đây nhất, khi xuất hiện trong đám cưới con trai 1 người bạn, "Người đẹp Bình Dương"cũng khiến không ít người ngỡ ngàng.

Thẩm Thúy Hằng trước kia và hiện tại.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý