'Minh tinh trái đất' lộ bắp chân thô, hồn nhiên thè lưỡi tại sự kiện

msstit msstit @msstit

'Minh tinh trái đất' lộ bắp chân thô, hồn nhiên thè lưỡi tại sự kiện

(Ngoisao.vn) Tuy thân hình của Jeon Ji Hyun rất thanh mảnh nhưng cô lại bị lộ bắp chân khá thô. Không những thế, nữ diễn viên còn hồn nhiên thè lưỡi tại sự kiện khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

12/08/2014 03:00 PM
4,477

Vào ngày hôm qua (11/8), Jeon Ji Hyun đã được bổ nhiệm làm Đại sứ danh dự cho ngành Du lịch Hàn Quốc. Và ngày hôm nay (12/8), một sự kiện long trọng khác cũng đã được tổ chức tại Jung-gu, Seoul với mục đích lấy dấu tay cũng như công bố một số tin tức quan trọng về việc bổ nhiệm này.

Xuất hiện tại sự kiện, Jeon Ji Hyun ngay lập tức gây ấn tượng với bộ váy tím dáng bút chì cùng sandals màu đen, khoe vóc dáng mảnh mai. Tuy nhiên, khác với vẻ ngoài hoàn hảo trong những lần xuất hiện trước, trong sự kiện này Jeon Ji Hyun lại bị chê nhợt nhạt. Không những thế, cô nàng còn để lộ phần bắp chân đầy cơ, trông rất thô. Ngoài ra, trong lúc lấy dấu tay, Jeon Ji Hyun còn hồn nhiên thè lưỡi khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.


Jeon Ji Hyun xuất hiện với bộ váy tím nổi bật trong sự kiện


Tuy thân hình thanh mảnh nhưng Jeon Ji Hyun lại lộ bắp chân thô


Cô còn hồn nhiên thè lưỡi ngay trong sự kiện quan trọng này

Trước đó, khi thông tin Jeon Ji Hyun được bổ nhiệm làm Đại sứ danh dự, nhiều cư dân mạng cũng đã bày tỏ sự bất bình vì CF quảng cáo nước khoáng của cô tại Trung Quốc. Tuy nhiên, phía Tổ chức Du lịch Hàn Quốc cho hay, việc bộ phim "Vì sao đưa anh tới" với diễn xuất nổi bật của Jeon Ji Hyun rõ ràng đã giúp thúc đẩy làn sóng Hallyu phát triển và việc Jeon Ji Hyun làm Đại sứ là hoàn toàn phù hợp.


Jeon Ji Hyun kém xinh hơn hẳn so với những lần xuất hiện trước


Cô gặp phải nhiều sự phản đối sau khi được bổ nhiệm chức Đại sứ Du lịch

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý